Chia sẻ

Nguyên nhân đàn ông thích chạm vào vòng 1 của phụ nữ

Tuyến vú là đặc trưng ở các động vật có vú để nuôi con, nhưng với con người nó còn có vai trò tình dục to lớn. Từ lâu các nhà nghiên cứu đã dự đoán rằng sự tích mỡ ở tuyến vú của phụ nữ là ví lý do này. Nhà nhân chủng học Owen Lovejoy lập luận sự tiến hóa tác động đến cả hai cơ quan sinh dục của nam và nữ, để thúc đẩy liên kết. Trong giả thuyết này, không chỉ ngực phụ nữ, mà còn cả "cậu nhỏ" của đàn ông, vì chúng tương đối lớn với cơ thể họ.v

Một giả thuyết trước đây cũng cho rằng, bộ ngực phát triển là một dấu hiệu cho thấy sự trẻ trung, khả năng sinh sản, là một người bạn đời hứa hẹn. Nghiên cứu tìm thấy rằng đàn ông thích ngực lớn, eo nhỏ, mông to, vóc dáng đồng hồ cát. Một nghiên cứu năm 2004 thậm chí còn phát hiện phụ nữ ngực lớn có mức độ hoóc môn estradiol giữa chu kỳ có thể làm tăng khả năng sinh sản.

Tuy nhiên, không phải lúc nào bộ ngực lớn cũng được đàn ông tôn sùng. Trong một nghiên cứu năm 1951 với 191 nền văn hóa khác nhau, nhà nhân chủng học Clellan Ford và nhà động vật học Frank Beach báo cáo rằng ngực là một phần quan trọng trong mỗi cuộc ân ái của đàn ông thuộc 13 nền văn hóa. Trong số này có 9 nền văn hóa thích ngực lớn. Hai nền văn hóa Azande and Ganda ở châu Phi, thích kiểu ngực dài, sệ, dáng quả mướp. Hai nền văn hóa khác là Maasai của châu Phi và Manus ở nam Thái Bình Dương thích kiểu ngực săn chắc, không nhất thiết phải to mới hấp dẫn…

Giáo sư Young cho biết thêm, cảm giác thích ngực phụ nữ là một hiệu ứng thần kinh hình thành ở nam giới khi họ bước qua tuổi dậy thì. "Sự tiến hóa đã xác định đây là cơ chế thần kinh ở đàn ông giúp họ bị thu hút bởi ngực, tạo nên sự liên kết với nữ giới và giúp cô ấy cảm thấy thắt chặt thêm mối liên kết với anh ta. Nói cách khác, đàn ông được tiến hóa để thực hiện hành vi này, mô phỏng mối liên kết giữa mẹ và con"- ông nói.


Đàn ông cũng hiểu bầu nhũ hoa là một trong những vùng kích thích hưng phấn của phái đẹp. Đây là cơ quan nhạy cảm xếp thứ 2 của phụ nữ. Nếu độ nhạy cảm của vùng cấm địa là 100 thì ở đầu nhũ hoa là 80-85. Cánh Adam thừa hiểu và luôn đề cao vòng 1 của chị em. Một cặp "núi đôi" săn chắc, gợi cảm sẽ giúp cuộc giao hoan của lứa đôi hoàn hảo hơn.

Cảm thấy sự trẻ trung

Bộ ngực phát triển là một dấu hiệu cho thấy sự trẻ trung, khả năng sinh sản, là một người bạn đời hứa hẹn. Nghiên cứu tìm thấy rằng đàn ông thích ngực lớn, eo nhỏ, mông to, vóc dáng đồng hồ cát. Một nghiên cứu năm 2004 thậm chí còn phát hiện phụ nữ ngực lớn có mức độ hoóc môn estradiol giữa chu kỳ có thể làm tăng khả năng sinh sản.

Bách Nguyên (Theo tintuc24h)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram