Chia sẻ

Ngưỡng mộ với tình bạn tri kỷ của Leo và Kate

Tình bạn tri kỷ ấy bắt nguồn từ 23 năm trước, khi hai người mới ở độ tuổi 20 và bắt đầu chập chững bước vào nghề.

"Cô ấy là một người tuyệt vời và những phản ứng hóa học giữa chúng tôi trên màn ảnh là hoàn toàn tự nhiên. Chúng tôi quý mến nhau như những con người bình thường", Leonardo DiCaprio đã chia sẻ điều này về bạn diễn Kate Winslet vào năm 1997 khi phim điện ảnh "Titanic" công chiếu.









Hồi năm 2004, trong một cuộc phỏng vấn truyền hình, người ta đã chiếu lại một đoạn clip Kate trả lời phỏng vấn vào năm 1998, cô đã từng nói về Leo như sau: "Tôi có thể hiểu được tất cả những phụ nữ yêu thích Leo bởi chính tôi thoạt tiên cũng nghĩ: Ôi, mình sẽ làm việc thế nào đây với người đàn ông đẹp trai sáng láng này? Khi tôi thực sự làm việc với anh ấy, anh ấy quá đỗi đáng yêu, chân thành, lại rất thực tế và bình dị, chưa kể rất giỏi nữa". Đáp lại đoạn clip ngọt ngào ấy, Leo nói: "Đó là cô gái của tôi. Tôi cũng cảm thấy y hệt như thế về cô ấy. Nếu không phải là cô ấy đóng "Titanic" cùng với tôi, thì giờ đây có lẽ chúng tôi đều chỉ đang là những mảnh vỡ trôi dạt trong cuộc đời.


Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram