Giải trí

‘’Ngày xửa ngày xưa’’ – Lạc vào thế giới cổ tích để học cách yêu chính mình

Thời gian vừa qua, dự án về sức khỏe tinh thần, tâm lý và giấc ngủ Somniate Project do các bạn trẻ trên toàn quốc thành lập đã tổ chức sự kiện mang tên ‘’Ngày xửa ngày xưa’’. Dự án giúp mỗi người có thêm nhiều chia sẻ quý giá về việc học cách yêu chính bản thân mình, qua đó chữa lành tâm hồn và cải thiện cuộc sống.

Trong cuộc sống thường nhật, việc yêu và biết cách chăm sóc bản thân là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là khi con người hiện đại dần phải chịu vô vàn áp lực, gánh nặng từ xã hội bên ngoài. Không chỉ có tinh thần, trí óc,.. mà giấc ngủ cũng là một trong những yếu tố phải kể đến khi mỗi cá nhân có mong muốn cải thiện chất lượng sống. Thấu hiểu được điều này, các bạn trẻ đến từ các trường THPT trên toàn quốc đã thành lập nên Somniate Project để giúp mỗi người có thêm động lực, niềm tin, được chữa lành và tích cực hơn mỗi ngày.


Vừa qua, dự án đã tổ chức thành công sự kiện chính mang tên ‘’Ngày xửa ngày xưa’’, lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích thời thơ ấu để mang đến những bài học quý giá như: xây dựng mối quan hệ tốt với gia đình, thoát khỏi những điều độc hại, tự chữa lành và yêu chính mình. Sự kiện chính có sự quy tụ của hơn 300 người tham gia và những diễn giả có tầm ảnh hưởng lớn tới giới trẻ như: siêu mẫu Hoàng Thùy, chị Hoàng Phương Thanh, chị Hải An, chị Nguyễn Hải Anh,.. Đây đều là những diễn giả trẻ đầy tài năng, nhiệt huyết và tác động tích cực đến suy nghĩ, nhận thức của cộng đồng.


Đặc biệt, để giúp cho sự kiện chính được lan tỏa rộng rãi tới công chúng, dự án đã không ngừng hợp tác với các KOLs và nhiều ca sĩ, nghệ sĩ như: hoa hậu Phương Khánh, Thăng Fly Comics, Trần Vinh, tiktoker Hiếu Nhỏ Xíu,… và sự đồng hành của các đơn vị bảo trợ, tài trợ chính của chương trình – Ybox, Blog Tâm Lý Học, Tâm Trí Thành, DOL IELTS Đình Lực,..


Sự kiện đã để lại rất nhiều dấu ấn khó quên không chỉ cho Ban tổ chức mà còn cho tất cả mọi người với những câu chuyện và bài học ý nghĩa. Với những cống hiến nhỏ từng ngày đến từ các bạn trẻ năng động, chắc chắn dự án sẽ ngày càng lan tỏa được những giá trị cao cả hơn đến với cộng đồng.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram