Đẹp plus

Nét đẹp tiềm ẩn của phụ nữ không trang điểm

Những chị em không trang điểm, họ không cần phải \'màu mè hoa lá\' để làm đẹp lòng người khác, mà họ sống là chính họ và họ hài lòng với vẻ đẹp vốn có của mình mà không cần che đậy...

Nghiên cứu của Đại học Bangor, tại Vương quốc Anh đã tiến hành chụp ảnh phụ nữ trước và sau khi trang điểm. Và kết quả khi các quý ông chọn những bức ảnh họ yêu thích thì những tấm không trang điểm chiếm ưu thế vượt trội.

Dưới đây là một vài điều mà phụ nữ không trang điểm có được:

Phụ nữ không trang điểm được sống thật với bản chất của mình

Khi họ ở cạnh những người khác, họ không cần phải lo lắng khi người khác nhìn mình. Họ là những người thực tế và sống thật với chính mình. Họ hoàn toàn thoải mái với sự tự nhiên vốn có của mình mà không cần màu mè. Họ sống là chính họ mà không cần phải ép buộc làm hài lòng người khác.


Phụ nữ không trang điểm họ đề cao giá trị bên trong. 

Phụ nữ không trang điểm biết cách tiết kiệm tiền bạc và thời gian

Những người thường xuyên trang điểm sẽ mất nhiều công sức, tiền bạc để ‘tô vẽ’ cho mình trở nên xinh tươi. Còn những người không có thói quen trang điểm họ dành cho những ưu tiên khác và những giá trị khác như đọc sách, nghe nhạc, thưởng thức nghệ thuật… nó có ý nghĩa hơn cho tâm hồn của họ.

Phụ nữ không trang điểm thu hút người khác bằng những giá trị bên trong

Những người không trang điểm coi trọng những thứ tiềm ẩn bên trong hơn là vẻ đẹp bên ngoài. Bởi với họ những thứ tồn tại được với thời gian lại là những giá trị cốt lõi bên trong, đó là sự tử tế, sự ấm áp và lòng yêu thương… sẽ đẹp mãi với thời gian.

Phụ nữ không trang điểm, họ tự tin vào bản thân mình

"Khi phụ nữ tự tin với khuôn mặt mộc của mình, đó là một trong những biểu hiện cho thấy cô ấy là người hài lòng với chính mình. Và chính sự tự tin đó làm cho phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn" – Tiến sỹ, giảng viên tâm lý Craig Malkin, Trường Y Harvard cho biết.

Họ tự tin và được tôn trọng với những gì họ thể hiện ra bên ngoài mà không cần giấu diếm. Bởi họ trân trọng và quý giá những gì vốn có thuốc về mình và những gì tồn tại bên trong tâm hồn mình.

Phụ nữ không trang điểm, họ không phải lo những tổn hại cho da

Lo lắng về hóa chất, hay dị ứng làm da trong các sản phẩm làm đẹp mỗi khi trang điểm là điều thường xảy ra với phụ nữ thường xuyên trang điểm. Còn chị em không trang điểm thì dĩ nhiên điều này miễm phải lo.

Phụ nữ không trang điểm thườgg thân mật, dễ gần

Tiến sĩ, Alex Jones, nhà nghiên cứu tâm lý học tại Gettysburg College thì cho rằng phụ nữ để mặt mộc sẽ làm cho các ông chồng cảm nhận được sự thân mật và đáng tin cậy.

Cảm giác dễ gần của người phụ nữ mặt mộc là sự chân phương, chân chất. Điều này khiến người đối diện tự tin bắt chuyện với họ, hơn là khi đứng trước một phụ nữ trang điểm.

Cánh đàn ông sẽ nhìn thấy nét dễ gần, đơn giản và đầy thiện cảm từ một cô gái có khuôn mặt "khô khan". Họ sẽ không ngần ngại mà tiến tới làm quen để khám phá xem cô nàng này có gì bí ẩn.

Phụ nữ không trang điểm họ được cánh đàn ông ngưỡng mộ hơn

Điều này thuộc về tâm lý, một vẻ đẹp tự nhiên ít son phấn sẽ làm cho cánh mày râu càng thêm ngưỡng mộ người phụ nữ. Họ cảm nhận được vẻ đẹp thuần khuyết của một con người thật chứ không phải một vẻ đẹp nhân tạo bị che đi bởi những lớp phấn son.

Phụ nữ không trang điểm gợi cảm hơn

Robert Kalert, một người theo dõi tại Men Health Facebook chia sẻ: "Vợ tôi chưa bao giờ gợi cảm hơn khi bước ra khỏi phòng tắm với gương mặt mộc, không nước hoa, trang sức… nhìn cô gây thật hoàn hảo".

Điều này thể hiện tính "hoang dã" mà đầy quyến rũ của phái nữ. Chính những đường nét khuôn mặt tạo hóa sinh ra, những mùi cơ thể không hòa quyện nước hoa, trang sức…lại hấp dẫn cánh đàn ông. Vì đơn giản với đàn ông cái gì ở phụ nữ mà thật thì họ đều "chết mê chết mệt".

Bách Nguyên ( Theo Suckhoegiadinh )

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram