Giải trí

MV "Bắc Bling" của Hòa Minzy cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube

Sau 28 ngày phát hành, Hòa Minzy hạnh phúc thông báo MV "Bắc Bling" của mình đã đạt được 100 triệu lượt xem.

Mới đây, Hòa Minzy thông báo MV Bắc Bling cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube sau 28 ngày phát hành.

Bày tỏ niềm vui, Hòa Minzy háo hức chia sẻ: "Con làm được rồi, Bắc Ninh ơi, Việt Nam ơi! Bà con Lạc Xá, Quế Tân ơi! Ê-kíp đông vô kể, không thể gọi hết tên! Chúc mừng tất cả chúng ta!". Đây cũng là MV đầu tiên trong sự nghiệp của Hoà Minzy đạt được con số này.

Chỉ hơn 1 giờ trước, cô bày tỏ sự phấn khích khi số view đạt 99 triệu, trùng với biển số quê hương cô - Bắc Ninh (99).

MV Bắc Bling (Bắc Ninh) của Hòa Minzy ra mắt vào ngày 1/3/2025. Bắc Bling là một sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn văn hóa Bắc Ninh, quê hương của nữ ca sĩ. Với sự kết hợp giữa âm hưởng dân gian và màu sắc hiện đại, Bắc Bling đã tôn vinh di sản quan họ và lan tỏa niềm tự hào về bản sắc văn hóa dân tộc.

MV được đầu tư công phu, tái hiện những hình ảnh đặc trưng của Bắc Ninh như nón quai thao, áo tứ thân, cùng các địa danh nổi tiếng như chùa Dâu, làng tranh Đông Hồ, đền Đô...Đặc biệt, sự góp mặt của NSƯT Xuân Hinh cùng khoảng 300 người dân địa phương đã tạo nên một không gian nghệ thuật chân thực, đậm chất Bắc Bộ.

Hòa Minzy chia sẻ: "Bắc Bling là một dự án âm nhạc mà tôi tâm huyết trong việc gìn giữ và quảng bá văn hóa Việt Nam. Thông qua MV này, tôi mong muốn đưa hình ảnh quê hương Bắc Ninh đến gần hơn với khán giả trong nước và quốc tế".

Sau khi phát hành, Bắc Bling nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên các nền tảng âm nhạc và mạng xã hội.

Với giai điệu bắt tai, hình ảnh rực rỡ cùng thông điệp ý nghĩa, MV đã trở thành một dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp của Hòa Minzy cũng như trong dòng chảy âm nhạc đương đại tôn vinh văn hóa dân tộc.

Ngay từ khi phát hành, sản phẩm này giành vị trí Top 1 Trending tại Youtube Việt Nam trong nhiều ngày. 

Không chỉ khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, Bắc Bling còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế khi lọt vào top tại các quốc gia như Australia, Singapore và Hàn Quốc.

Sản phẩm này từng đứng đầu hai hạng mục quan trọng của YouTube toàn cầu trong tuần từ ngày 28/2 đến 6/3 là "MV ra mắt ấn tượng nhất" và "Ca khúc ra mắt ấn tượng nhất".

Theo VTC

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram