Tiêu dùng

MM Mega Market Việt Nam đảm bảo cung ứng đầy đủ và khuyến mãi cho dịp Tết

MM Mega Market Việt Nam (MM) công bố kế hoạch cung ứng hàng hoá và kích hoạt chế độ phòng chống dịch tại các điểm nóng, đảm bảo cung ứng đầy đủ và thực hiện các chương trình khuyến mãi cho dịp Tết Nguyên đán 2021.

Sẵn sàng phương án dự trữ cho các đợt dịch bùng phát trở lại

Cùng với việc chuẩn bị tích trữ hàng cho mùa Tết, các kế hoạch dự phòng liên quan đến nguy cơ bùng phát dịch liên tục được MM chuẩn bị, tính toán lại và điều chỉnh trong suốt 4 tháng qua. Theo đó, MM đã chuẩn bị cho các biện pháp phản ứng có thể đáp ứng được yêu cầu trong trường hợp xảy ra một đợt bùng phát khác ở cấp tỉnh, khu vực hoặc quốc gia. Khối lượng hàng hoá dự trữ đã được tính toán để đáp ứng nhu cầu tăng vọt trong thời gian ngắn hoặc duy trì cho 1 chu kỳ nhất định.


Kích hoạt chế độ phòng chống dịch tại điểm nóng và các tỉnh thành khác 

Tại trung tâm MM ở Hải Phòng và Quảng Ninh, MM đã kích hoạt chế độ phòng chống dịch bệnh bao gồm: Cung cấp chất khử trùng tại lối ra vào của khách hàng, nhân viên,… Nhân viên tại trung tâm và khách hàng được yêu cầu đeo khẩu trang khi làm việc hoặc mua sắm tại cửa hàng. Kiểm tra nhiệt độ cho nhân viên và khách hàng khi đi vào trung tâm. Áp dụng khoảng cách xã hội: thông báo bằng hệ thống âm thanh công cộng, áp phích, bảng chỉ dẫn "khoảng cách an toàn" tại lối xếp hàng, thanh toán. Những người có nhiệt độ trên 37,5 độ C được đề nghị không vào trung tâm.


Tăng 10% hàng hoá so với năm trước với giá trị 450 tỷ đồng

Năm nay, MM Mega Market chuẩn bị khoảng 450 tỷ đồng tổng giá trị hàng tiêu dùng cho dịp Tết nguyên đán, tăng 10% so với năm ngoái, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng (tính dựa trên giá trị nguồn hàng dự trữ tăng thêm so với ngày thường).


Luôn cam kết giá tốt cho hàng nhu yếu phẩm và đặc trưng ngày Tết

MM luôn đảm bảo dự trữ đầy đủ lượng hàng hoá có nhu cầu tăng cao vào dịp Tết với giá cạnh tranh, cam kết giá tốt so với thị trường, bao gồm: dầu ăn, các chất tẩy rửa, nước lau sàn, dung dịch rửa chén, đường, bia, các loại đồ uống giải khát, các sản phẩm trang trí nhà cửa, bánh kẹo mứt, hoa quả, và các thực phẩm đặc trưng trong các bữa ăn truyền thống ngày Tết như: thịt heo, thịt gà, bánh chưng, gạo nếp, các loại đậu, bột,…


Điểm đáng chú ý là trong dịp Tết sẽ có một số mặt hàng mới lạ dành riêng cho dịp này như Cua hoàng đế (King crab), Các loại rượu vang độc quyền.

Giỏ quà Tết phong phú gồm thực phẩm, đồ uống, cho đến phi thực phẩm

Năm nay tại MM có các combo quà đặc biệt cho Tết Tân Sửu với chủ đề Phú Quý – An Khang – Lộc Tài – Hạnh Phúc. Các mặt hàng chính sử dụng cho giỏ quà Tết bao gồm: bánh, kẹo, mứt, bia, rượu, hạt, trà, café,… Hình thức gói quà khá đa dạng bao gồm từ giỏ quà, hộp quà,…được trang trí mang âm hưởng ngày Tết. Khách hàng có thể lựa chọn mua theo combo có sẵn hoặc tuỳ chọn sản phẩm để đưa vào gói quà. Giá cả dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng


Ngoài ra, nhiều bộ quà tặng phục vụ cho nhu cầu doanh nghiệp dành tặng cho nhân viên như: bánh, kẹo, mứt, thức uống, bia rượu, nhu yếu phẩm,… các bộ quà phi thực phẩm rất thiết thực cho nhu cầu gia đình như chăn ga gối nệm, sản phẩm nhà bếp, bộ hộp đựng cơm, nước giặt xả, vv..vv…

Chương trình khuyến mãi Giá Tết – Giảm hết  

Trong thời gian cao điểm mua sắm dịp Tết từ ngày 29/01 – 10/2, MM tung ra Chương trình "Giá Tết – Giảm hết", với cam kết giá tốt tại MM cho các mặt hàng ngày Tết như: Ngũ quả chưng Tết; Bánh chưng chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm; Thịt heo thảo dưỡng thương hiệu We are fresh của MM. Nhiều mặt hàng thực phẩm tươi sống như trái cây, thịt heo, thịt bò, thịt cá tầm,…cũng được giảm giá từ 25% cho đến gần 50%. Chương trình áp dụng cho các trung tâm tại: TP.Hồ Chí Minh, Biên Hoà, Cần Thơ, Long Xuyên, Đà Nẵng, Rạch Giá, Bình Dương, Buôn Ma Thuột.


Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao trong djp Tết nguyên đán, tại các trung tâm của MM đã tăng tuyển thêm các vị trí nhân viên bán hàng thời vụ, nhân viên tại quầy giỏ quà Tết, nhân viên giao hàng, thu ngân. Ngoài ra, có thêm nhiều chương trình thưởng Tết cho các trung tâm đạt kết quả kinh doanh tốt và có trưng bày Tết đẹp, ngân sách cho đợt thưởng năm nay lên đến 1 tỷ 500 triệu đồng.

Như mọi năm, MM tiếp tục duy trì chương trình "We care", nhằm chung tay hỗ trợ các nhân viên tuyến đầu tại trung tâm phục vụ khách hàng trong dịp Tết. Theo đó, nhân viên khối văn phòng được khuyến khích đi xuống các trung tâm để hỗ trợ các hoạt động phục vụ khách hàng, trưng bày, nhằm giảm thiểu lượng công việc quá tải trong dịp Tết của các bộ phận làm việc trực tiếpvới khách hàng và bộ phận vận hành chính tại các trung tâm.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram