Tiêu dùng

Metropole Hà Nội chào đón mùa lễ hội với những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc

Khách sạn Metropole Hà Nội sẽ hóa thân thành xứ sở thần tiên mùa đông để chào đón mùa lễ hội cuối năm sắp đến.

Với chủ đề lễ hội năm nay “A Waltz of the lights”, lấy ý tưởng từ trích đoạn “Điệu Waltz của những đóa hoa” trong vở ballet The Nutcracker (Kẹp Hạt Dẻ) của nhà soạn nhạc tài ba Tchaikovsky, không gian lễ hội truyền thống tại Metropole Hà Nội.

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Nơi đây sẽ trở nên huyền ảo với hơn triệu ngọn đèn và ánh nến lấp lánh cùng cây thông Noel cao 15 mét được trang hoàng lộng lẫy tại Le Balcon và đội quân lính chì đầy màu sắc, mang trọn tinh thần lạc quan và phong cách sống kiểu Pháp joie de vivre.

Không gian khách sạn trở nên huyền ảo với hàng triệu ánh đèn lung linh, nến và đội quân lính chì gỗ

Trong suốt mùa Giáng sinh và Năm mới, Metropole Hà Nội sẽ tổ chức nhiều sự kiện ẩm thực đặc biệt tại nhà hàng Pháp lừng danh Le Beaulieu, nhà hàng Le Club Bar nổi tiếng với tiệc Trà chiều và những giai điệu jazz buổi tối đầy quyến rũ, cocktail bar – whiskey lounge và nhà hàng phong cách châu Âu và Tân Thế Giới angelina, và tại nhà hàng Việt Spice Garden vừa được nâng cấp và mở cửa trở lại.

Khách sạn Metropole Hà Nội sẽ hóa thân thành xứ sở thần tiên mùa đông

Các giỏ quà truyền thống mùa lễ hội cũng đã có mặt tại Metropole Hà Nội bao gồm các sản phẩm thủ công và nhập khẩu cao cấp. Cửa hàng L’Epicerie cũng phục vụ nhiều mặt hàng quà tặng đặc biệt cho dịp Giáng sinh như bánh khúc gỗ truyền thống Pháp, sô cô la Ông già tuyết, bánh mì panettone, gà tây nướng, trứng cá muối, thịt heo muối Joselito, phô mai Les Frères Marchand, và rất nhiều các sản phẩm cao cấp khác.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram