Đẹp plus

Mẹo làm đẹp đơn giản nhất để có được làn da rạng rỡ

Có một số bước bạn có thể thêm vào thói quen hàng ngày của mình để đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình chăm sóc da.

Rửa mặt đúng cách

Rửa mặt nhẹ nhàng hai lần mỗi ngày thực sự là khá cần thiết để giữ cho làn da của bạn trông tươi trẻ. Sử dụng sữa rửa mặt giúp da sạch các tác nhân gây căng thẳng, dầu và vi khuẩn có thể gây hại cho da và dẫn đến lão hóa nhanh hơn.

Một lần vào buổi sáng ngay sau khi thức dậy, giúp loại bỏ tất cả vi khuẩn và dầu đã di chuyển lên mặt từ miệng và tóc khi chúng ta ngủ, và lần thứ hai trước đó. đi ngủ, giúp loại bỏ các vi ô nhiễm, tích tụ dầu và vi khuẩn tích tụ trong ngày.

Bạn hãy luôn ghi nhớ rằng việc làm sạch da và tẩy da chết nhẹ nhàng có thể mang lại một làn da mịn màng và rạng rỡ. Phương pháp double-cleansing theo từng loại da là một cách rất hiệu quả để loại bỏ hoàn toàn tất cả các dấu vết của bụi bẩn, lỗ chân lông và trang điểm mà không dẫn đến khô da do tẩy rửa quá nhiều, kèm theo kích ứng da.

Sử dụng một con lăn vi kim

Con lăn Derma là con lăn trên da mặt với hàng trăm đầu kim siêu nhỏ. Khi được lăn trên mặt, các mũi kim này sẽ kích thích sản sinh collagen giúp da tự phục hồi và tái tạo. Thêm vào đó, sử dụng con lăn cùng serum có thể giúp các thành phần của serum thấm sâu vào da.

Bổ sung nhiều vitamin C

Dù sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa vitamin C có thể giúp bạn đạt được những lợi ích này, nhưng việc bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin là một cách dễ dàng để đạt được kết quả. Hãy thử ăn nhiều trái cây họ cam quýt để giúp làn da của bạn sáng đẹp, tự nhiên nhất.

Thường xuyên dưỡng ẩm

Trong mọi trường hợp, đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của quá trình dưỡng ẩm, cấp nước hay còn gọi là hydrat hóa. Ngay cả khi da của bạn không bị khô, bạn cũng cần một loại kem dưỡng ẩm. 

Sử dụng kem dưỡng ẩm hai lần mỗi ngày không chỉ giúp da duy trì kết cấu mềm mại và mịn màng mà còn đảm bảo da được bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng. Da được phục hồi khi được ngậm nước đúng cách.

Đắp mặt nạ

Mặt nạ từ thiên nhiên cung cấp chất dinh dưỡng, độ ẩm cho da, giúp da mượt mà, săn chắc và hồng hào hơn. Với những nguyên liệu rất đơn giản, gần gũi như mật ong, trứng gà, củ đậu, sữa chua, đủ đủ, dưa chuột hay cà chua... bạn có thể dễ dàng chăm sóc để có làn da lãng mịn như các ngôi sao, trong đó mặt nạ mật ong được các mỹ nhân Hàn rất ưa chuộng.

Bách Nguyên (Theo lamdep)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram