Giải trí

Mẹ đơn thân cầu hôn người đàn ông từng có hai đời vợ ngay trên sóng truyền hình

Lận đận đường tình duyên, anh chàng sửa xe đến “Bạn muốn hẹn hò?” nhờ Quyền Linh mai mối và được mẹ đơn thân từng mượn giống sinh con cầu hôn ngay trên sóng truyền hình.

Trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” tập 943, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan “ngỡ ngàng” trước câu chuyện “lạ đời” của người mẹ đơn thân mượn giống sinh con. Chứng kiến cảnh mẹ đơn thân Huỳnh Thị Tứ Hải (42 tuổi) chủ động cầu hôn nhà trai “lỡ 2 lần đò” Phạm Văn Phú (41 tuổi) khiến cả trường quay từ bất ngờ đến đầy xúc động.

Phạm Văn Phú

Được biết, Văn Phú từng trải qua hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn và có hai người con. Chia sẻ về lý do đổ vỡ nhà trai cho biết: “Người vợ đầu sống với nhau không hợp nên mới ly hôn. Người vợ thứ hai thì đi ngoại tình, rồi làm bao nhiêu thì vợ giữ tài khoản nên rồi người ta cũng ôm đi hết”. Đến với “Bạn muốn hẹn hò?” Văn Phú mong muốn tìm một người vợ chân thành, đặc biệt phải chung thủy.

Huỳnh Thị Tứ Hải

Lắng nghe câu chuyện tình trường của nhà trai, Tứ Hải vội đáp: “Anh còn ly dị 2 lần nhưng em đâu có cưới đâu mà ly dị, em chỉ mượn giống thôi!”. Nói rõ hơn về câu chuyện “mượn giống”, Tứ Hải bày tỏ quan điểm: “Em suy nghĩ mãi, không muốn làm vợ nhưng lại muốn có con thì như nào? Nên em quyết định đi mượn giống”, câu chuyện “tình trường” của nhà gái khiến MC Quyền Linh - Ngọc Lan và khán giả trường quay “hoang mang cực độ”. 

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, Tứ Hải phát hiện mình cũng cần có một người để san sẻ buồn vui trong cuộc sống. Đến với “Bạn muốn hẹn hò?”, nhà gái mong muốn tìm một người bạn đời để vun vén cho nhau: “Cái chính, em cũng cần có một người vui hay buồn đều chia sẻ với mình”.

Khi được hỏi về ưu nhược điểm của cặp đôi, Văn Phú cho biết anh rất hòa đồng nhưng lại có đôi chút nhút nhát. Trái ngược với nhà trai, Tứ hải là một người phụ nữ quyết đoán, mạnh mẽ và khá nóng nảy khi đụng chuyện không như ý. Đáp lại, nhà trai mạnh dạn đưa ra cách giải quyết: “Bỏ đi là ok”, không khí vốn đã sôi nổi cộng thêm màn pha trò của hai MC khiến khán giả cười “ngất”.

Sau màn chào hỏi, tìm hiểu của cặp đôi, MC Quyền Linh - Ngọc Lan liền hỏi ý kiến người thân đi cùng. Trước những chia sẻ thân tình của đại diện hai bên gia đình, cả trường quay thích thú ủng hộ và hi vọng về một cái kết đẹp đến với Văn Phú và Tứ Hải.

Giây phút mở rào, cả hai có dịp ngồi lại trò chuyện về quan điểm trong tình yêu, hôn nhân. Nhà gái Tứ Hải thẳng thắn bày tỏ: “Tư tưởng của em từ khi đăng ký chương trình để tìm bạn đời thì em cần một người tính cách trung thực, một khi em biết anh nói dối thôi xin lỗi, chấm hết!”. Đáp lại chia sẻ của đối phương, nhà trai gật gù cho biết: “Đối với anh bây giờ hạnh phúc là trên hết còn tiền bạc không quan trọng”. 

Nhận thấy cặp đôi có tính cách tương đồng và hòa hợp trong quan điểm hôn nhân, để chắc chắn hơn MC Quyền Linh đề nghị cả hai tiến đến trao cho nhau một cái ôm để cảm nhận sự đồng điệu giữa hai trái tim trước khi đi đến quyết định.

Sau khoảnh khắc hồi hộp chờ đợi, cả trường quay “vỡ òa” hạnh phúc khi chứng kiến trái tim sáng đèn, từ đây đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp cho tình yêu giữa hai con người xa lạ. Đặc biệt, ấn tượng hơn hết là khoảnh khắc mẹ đơn thân chủ động quỳ gối cầu hôn nhà trai trên sóng truyền hình.

“Em và anh đã chính thức hẹn hò, mượn chương trình hôm nay em cầu hôn anh nha. Anh chịu đi đến với em tới cuộc đời còn lại không?” - Nhà gái Tứ Hải ngỏ lời. Chứng kiến cảnh tượng có “102” trên sân khấu “Bạn muốn hẹn hò?”, MC Quyền Linh - Ngọc Lan từ bất ngờ đến đầy xúc động trước chân tình của mẹ đơn thân đi tìm chồng. Cả trường quay vỗ tay “giòn dã” thay lời chúc phúc cho hôn nhân viên mãn giữa Văn Phú và Tứ Hải. 

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram