Đẹp plus

MC Phí Linh vừa sexy, vừa mạnh mẽ gai góc

Bộ ảnh mới được thực hiện nhân dịp 8/3 mang lại hình ảnh một MC Phí Linh vừa sexy, vừa mạnh mẽ gai góc.

Phí Linh vừa nhận lời mời thực hiện bộ ảnh truyền cảm hứng cho giới nữ từ nhiếp ảnh gia Bảo Ngọc - một nhà báo, nhiếp ảnh gia chuyên chụp chân dung phụ nữ. Bộ ảnh mang lại hình ảnh một MC Phí Linh vừa dịu dàng, vừa mạnh mẽ gai góc. 

Phí Linh thời gian gần đây để tóc dài, giữ hình ảnh trung tính, hài hoà trong vai trò dẫn dắt các chương trình Cafe sáng, Điều nhỏ bé kỳ diệu, Về nghe gió hát…

Sau lễ khai mạc SEA Games 31, Phí Linh xuất hiện nhiều hơn trong các diễn đàn, chương trình lớn với phong thái chỉn chu. 

Phí Linh chia sẻ: "Đúng là tôi vừa sản xuất vừa lên hình, vừa dẫn giải trí vừa dẫn chính luận, vừa làm host các chương trình, vừa làm MC cho các sự kiện, rồi vừa thích bay nhảy tự do với nghệ thuật nhưng lại cũng luôn gắn mình với niềm vui con cái, gia đình. Nhưng tôi tin mình không phải trường hợp cá biệt. Tôi nghĩ người phụ nữ nào cũng thế, đều có thể xử lý một lúc nhiều việc, có nhiều trải nghiệm cảm xúc khác nhau. Dù muốn thú nhận hay không thì 'đa nhiệm' vẫn là năng lực trời sinh và là thế mạnh của người phụ nữ".

Với Phí Linh, phụ nữ đã trở thành tổng hoà của nhiều mặt đối lập trong một bản thể nữ tính. Thông qua những hình ảnh này, MC Phí Linh muốn mình đối diện với tất cả những điều đối lập như: mạnh mẽ và yếu đuối, lạnh lùng và ấm áp, thờ ơ và nồng nhiệt, lý trí và cảm xúc, sắc sảo và nhu mì, trưởng thành và ngây dại… 

Điểm nhấn của những bức hình này chính là hình ảnh người phụ nữ cầm cây cung và nhắm tới các tấm bia như sự quyết tâm đạt được mục tiêu, là một biểu tượng cho sự mạnh mẽ, quyết đoán và khả năng vượt qua trở ngại của phụ nữ trong cuộc sống.

Mỗi tấm bia hay những điểm chinh phục, là những sự cân nhắc, trăn trở về cái đích hướng tới ở mỗi giai đoạn của người phụ nữ trong cuộc đời. 

Những đường tròn, khối tròn xuất hiện rải rác trong các bức ảnh ẩn dụ cho những trọng trách và áp lực mà người phụ nữ đối mặt, cũng là sự viên mãn tròn đầy mà bất cứ người phụ nữ nào cũng hướng đến.

Hướng tới sự tròn đầy không có nghĩa là “ép” mình phải hoàn hảo mà là giữ cho sự cân bằng được vận hành trơn tru, hòa hợp.

Phí Linh gửi gắm: "Tôi mong việc nhìn rõ sức mạnh, nhìn thấu bản thể tổng hoà nhiều mặt đối lập của mình sẽ giúp chị em phụ nữ tìm được điểm cân bằng, để vẫn được tự do là chính mình, tự tin với bản thể thăng hoa nhất nhưng cũng biết chấp nhận bản thể mong manh nhất trước mỗi trải nghiệm dù là bất như ý hay mãn nguyện của bản thân. Sở hữu được điều đó, mỗi phụ nữ sẽ đều tìm ra cách tiệm cận thành công và hạnh phúc theo cách của riêng mình".

Phí Linh được biết đến là người dẫn chương trình quen thuộc của loạt gameshow âm nhạc và talkshow của VTV. Gần đây cô còn biên tập và sản xuất cho các chương trình khoa học, nghệ thuật của Ban Khoa Giáo Đài truyền hình Việt Nam.  

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram