Đẹp plus

Mặt nạ tự nhiên giúp xóa mờ nếp nhăn an toàn cho làn da

Những loại mặt nạ xóa nếp nhăn từ thiên nhiên dưới đây vô cùng an toàn cho làn da chị em hãy thử ngay nhé.

Dưa chuột và bạc hà

Dưa chuột có đặc tính làm mát, lá bạc hà có thể giúp làm dịu đôi mắt sưng húp của bạn, kiểm soát quầng thâm. Kết hợp hai thành phần này với nhau có thể làm dịu các nếp nhăn dưới mắt của bạn.

Đầu tiên, bạn cần rửa sạch và xay nhuyễn dưa chuột, lá bạc hà. Trộn hỗn hợp với 3 thìa sữa, 1 thìa gel lô hội và 3 giọt dầu hạnh nhân để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp lên vùng da quanh mắt, giữ trong 10 phút rồi rửa mặt. 

Dầu dừa và trầm hương

Dầu dừa nguyên chất giúp làm dịu đôi mắt của bạn, đặc biệt là vùng dưới mắt. Dầu dừa và dầu trầm hương là chất dưỡng ẩm, giúp da săn chắc.

Bạn cần làm ấm dầu dừa, sau đó cho thêm dầu từ viên nang vitamin E, trầm hương (dạng giọt) và khuấy nhẹ. Thoa hỗn hợp lên vùng mắt trước khi đi ngủ và để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn chỉ cần rửa sạch lại bằng nước lạnh. Bạn có thể để hỗn hợp này trong tủ lạnh và sử dụng trong 2 tuần.

Mặt nạ chuối

Chuối có chứa nhiều loại dầu và các vitamin tự nhiên có tác dụng làm đẹp da. Bạn có thể nghiền nhuyễn 1/4 quả chuối thành dạng bột nhão. Bôi một lớp mỏng bột chuối lên da và đợi 15–20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Công thức đơn giản này là cách làm giảm nếp nhăn cũng như giúp bạn ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Lớp màng trứng

Lớp màng mỏng giữa lòng trắng và vỏ trứng có nhiều công dụng vượt trội hơn và là một cách làm giảm nếp nhăn. Tuy vậy nếu bạn bị dị ứng với trứng thì nên tránh sử dụng để không làm tổn thương da.

Sử dụng kem được làm từ lớp màng trứng này giúp giảm đáng kể độ sâu của nếp nhăn. Ngoài ra, kem còn giúp da tăng cường sản sinh collagen, làm da mịn màng và đàn hồi.

Sữa và yến mạch

Mặt nạ sữa và yến mạch có thể cấp ẩm, làm sạch sâu và loại bỏ tế bào chết. Bên cạnh đó, loại mặt nạ này còn có khả năng làm chậm lão hóa.

Kết hợp 2 thìa bột yến mạch và 100ml sữa tươi không đường. Đun sôi sữa và cho bột yến mạch vào khuấy đều. Chờ đến khi hỗn hợp bớt nóng thì đắp lên mặt. Dùng tay massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Để trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Nên duy trì đều đặn 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nha đam và dưa chuột

Nha đam và dưa chuột giúp các dưỡng chất thấm sâu vào lớp biểu bì, ngăn ngừa tình trạng khô da và sự hình thành nếp nhăn.

Kết hợp nha đam và dưa chuột theo tỷ lệ 1:1. Cắt nhỏ phần thịt nha đam và dưa chuột. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên mặt và chờ khoảng 15-20 phút. Massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch./.

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram