Tiêu dùng

L’Oréal Việt Nam tri ân y bác sĩ và nhân viên y tế ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/2022, L’Oréal Việt Nam đã đến thăm và gửi tặng 1,000 bộ sản phẩm Dược mỹ phẩm La-Roche Posay chăm sóc sức khỏe làn da cho các y bác sĩ và nhân viên y tế công tác tại bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Lê Văn Thịnh và Trung tâm cấp cứu 115.

Trong thời gian đại dịch Covid-19 bùng phát trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, và trên cả nước nói chung, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đã dành nhiều công sức và hết lòng chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân. Trong điều kiện làm việc khắc nghiệt chưa từng có trước đây, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đã phải chịu đựng một số vấn đề liên quan đến sức khỏe làn da trong quá trình làm việc để đảm bảo các ưu tiên về an toàn và trong điều trị và cứu chữa cho bệnh nhân.


L’Oréal Việt Nam gửi quà tặng tri ân đến y bác sĩ và nhân viên y tế công tác tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh, Thành phố Thủ Đức, TPHCM nhân buổi lễ kỷ niệm 67 năm ngày thầy thuốc Việt Nam

Trân trọng những hy sinh thầm lặng của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế, trong ngày 25/2/2022, L’Oréal Việt Nam đã đến thăm và gửi tặng 1,000 bộ quà tặng với hơn 3,000 sản phẩm từ thương hiệu Dược mỹ phẩm La Roche Posay có giá trị 975 triệu đồng cho 3 bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Lê Văn Thịnh và Trung tâm cấp cứu 115, thay cho lời tri ân từ toàn bộ đội ngũ nhân viên công ty.


L’Oréal trong suốt thời gian đại dịch đã luôn thể hiện cam kết đồng hành vì sức khỏe làn da cho đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế thông qua các hoạt động tặng quà, chăm sóc sức khỏe làn da qua các sản phẩm Dược mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu của Tập đoàn L’Oréal. Đến nay L’Oréal đã trao tặng hơn 10,000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da cho đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện và cơ sở y tế trên cả nước trong thời gian qua.


Với sứ mệnh là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, bên cạnh việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ tạo nên sự tự tin cho từng người, L’Oréal còn luôn chú trọng đến các kế hoạch hoạt động mang lại lợi ích công đồng và phát triển đời sống xã hội một cách bền vững trong hơn 14 năm qua.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram