Tiêu dùng

L’Oréal Việt Nam đón tân Tổng Giám đốc

Tập đoàn L\'Oréal đã bổ nhiệm ông Benjamin Rachow làm Tổng Giám đốc điều hành mới của L\'Oréal Việt Nam từ ngày 16/2/2022.

Trước khi đến Việt Nam, ông Benjamin Rachow là Giám đốc Kinh Doanh của L’Oréal Đức và trước đó đảm nhiệm vị trí Tổng Giám Đốc L’Oréal Đông Phi tại Kenya. Ông được biết đến như một lãnh đạo trẻ luôn thể hiện sự nhanh nhạy và đam mê, tràn đầy năng lượng, cương quyết và có khả năng lãnh đạo xuất sắc.

Benjamin bắt đầu sự nghiệp tại L’Oréal Đức năm 2006 và đảm nhận vai trò phát triển thương hiệu danh tiếng Garnier. Năm 2011, ông được chỉ định phụ trách Phát triển kinh doanh ngành hàng Tiêu dùng cho toàn bộ khu vực Trung Á và Mông Cổ. Trong hơn 3 năm phụ trách công việc, Benjamin đã tạo nên nền tảng kinh doanh vững chắc cho khu vực này. Đến năm 2016, sau nhiều thành công trong đa dạng các lãnh vực phụ trách tại Pháp và châu Âu, Benjamin Rachow được Tập đoàn chọn lựa để dẫn dắt L’Oréal Đông Phi.


Ông Benjamin Rachow

Cùng với đội ngũ của mình, ông đã đưa L’Oréal Đông Phi tăng trưởng trở lại, giành được thị phần, bắt đầu hành trình thương mại điện tử và kỹ thuật số, đồng thời phát triển nhân tài cho Tập đoàn. Tháng 1 năm 2019, ông trở lại Đức với vai trò Giám đốc Kinh doanh và tại đây, Ông đã thực hiện thành công chiến lược khách hàng cân bằng, giành được thị phần ở tất cả các kênh, và tăng tốc các kênh Thương mại điện tử.

Tập đoàn L’Oréal hiện sở hữu 36 thương hiệu làm đẹp hàng đầu thế giới, trong đ­­­ó hơn 10 thương hiệu đã hiện diện tại Việt Nam như Lancôme, Kielh’s, Shu uemura, L’Oréal Paris, Maybelline, Garnier, Vichy, La Roche-Posay, Skin Ceutical, L’Oréal Professionnel và Kerastase. Mục tiêu của L’Oréal Việt Nam là mang đến Việt Nam các thương hiệu còn lại để đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của tất cả người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty làm đẹp hàng đầu thế giới, L’Oréal đã khai thác sức mạnh của sự đổi mới: Công nghệ làm đẹp và Khoa học xanh để kiến tạo tương lai của cái đẹp, khơi dậy khát khao và trí tưởng tượng cho tất cả người tiêu dùng thông qua danh mục thương hiệu độc đáo của mình và mang lại vẻ đẹp xuất sắc nhất cho tất cả mọi người. Vào năm 2021, L’Oréal được công nhận là một trong những Công ty có Đạo đức nhất Thế giới®, do Viện Ethisphere trao tặng vì tính liêm chính và sự ưu tiên dành cho các hoạt động kinh doanh có đạo đức trước những thách thức trong năm 2020, và đây cũng chính là lần thứ 12 liên tiếp L’Oréal được vinh danh bởi Ethisphere.

Đồng hành cùng chiến lược phát triển bền vững "L’Oréal Cho Tương lai" đến năm 2030 của Tập đoàn, L’Oréal Việt Nam đã cam kết mạnh mẽ về việc thực hiện mục tiêu nơi làm việc thân thiện, trun hòa cacbon, hỗ trợ cho cộng đồng phụ nữ yếu thế và tăng cường quyền cho nữ giới qua chương trình đào tạo nghề L’Oréal Làm đẹp để Sống – Sống để Làm đẹp, chương trình được bình chọn là hoạt động cộng đồng xuất sắc tại Châu Á năm 2020 bởi Tập đoàn Pinnacle Group International. Trong năm vừa qua, L’Oréal Việt Nam cũng đã hợp tác cùng nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Lazada và các đối tác khác để triển khai chương trình Bao bì xanh cho làm đẹp bền vững. Sáng kiến ​​này đã giúp tiết kiệm hơn 9 tấn vật liệu nhựa nguyên sinh cho hành tinh bằng cách loại bỏ tất cả các chất độn và giấy gói nhựa trong toàn bộ bao bì mỹ phẩm, đồng thời giáo dục người tiêu dùng về tiêu dùng bền vững trong ngành làm đẹp.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram