Đẹp plus

L’Oréal Professionnel tri ân lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19

Với mong muốn gửi lời tri ân đến đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế, L’Oréal Professionnel thực hiện hoạt động "Tri ân các chiến sĩ blouse trắng", gửi tặng 1.500 phiếu chăm sóc tóc đến lực lượng y tế đã quả cảm hy sinh bản thân trong cuộc chiến chống đại dịch.

Khi dịch bệnh bùng phát, vào những thời khắc mà nỗi sợ hãi của con người về dịch bệnh đang bao trùm, những chiến sĩ áo blouse trắng đã ra trận để mang lại sự bình yên cho đất nước, cho nhân dân. Cuộc chiến trong thời bình này cũng đầy sự gian khổ và sự hy sinh cao quý từ những y bác sĩ trong ngành Y để đem lại sự sống và hạnh phúc cho bệnh nhân.


Trong niềm vui đẩy lùi dịch bệnh của quốc gia, L’Oréal Professionnel thực hiện chương trình "Hồi sinh mái tóc" cho toàn bộ nhân viên y tế như một lời tri ân đến đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế đã từng hồi sinh sự sống cho biết bao bệnh nhân trong hơn nhiều tháng chống Covid-19 vừa qua.


Chương trình "Hồi sinh mái tóc" sẽ mang lại cho đội ngũ y tế những kiểu tóc cắt phù hợp với tính cách của từng người và các dịch vụ phục hồi mái tóc sau thời gian dài chiến đấu với Covid-19 trong điều kiện phải mặc trang phục bảo vệ an toàn đã gây hư tổn cho mái tóc. Tham gia chương trình ý nghĩa này là các chuyên gia từ 50 salon tóc L’Oréal Professionnel trong cả nước và sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu thế giới L’Oréal Professionnel sẽ được sử dụng để mang lại sức sống mới cho mái tóc của đội ngũ y tế Việt Nam.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram