Tiêu dùng

L’Oréal công bố mục tiêu phát triển đến năm 2030

L’Oréal là công ty duy nhất trên thế giới đạt điểm A trong 3 tiêu chí đánh giá của tổ chức CDP – bao gồm bảo vệ khí hậu, quản lý nguồn nước, bảo tồn rừng trong 4 năm liên tục.

L’Oréal công bố kế hoạch phát triển bền vững mới trên toàn cầu mang tên "L’Oréal For the Future" (L’Oréal cho tương lai), chia sẻ những mục tiêu tham vọng sẽ đạt được đến năm 2030.

Trong bối cảnh toàn cầu đang đối mặt với nhiều thách thức từ môi trường và xã hội, L’Oréal cũng đang tăng tốc chuyển đổi công ty theo hướng hoạt động kinh doanh trên nền tảng tôn trọng các giới hạn của hành tinh và củng cố các cam kết cho phát triển bền vững và hướng đến hỗ trợ người có thu nhập thấp.


  • Để chuyển đổi hoạt động kinh doanh theo hướng tôn trọng các giới hạn của hành tinh, L’Oréal đưa ra các chỉ tiêu:

o Đến năm 2025, tất cả các nhà máy, cơ sở làm việc của L’Oréal trên toàn cầu sẽ đạt mức trung hòa cacbon bằng cách cải tiến hiệu quả sử dụng năng lượng và sử dụng 100% năng lượng tái tạo.

o Đến năm 2030, 100% nhựa được sử dụng cho bao bì sản phẩm của L’Oréal sẽ đến từ nguồn nhựa tái chế hoặc nhựa sinh học.

o Đến năm 2030, L’Oréal sẽ giảm khoảng 50% lượng khí nhà kính thải ra môi trường trên từng thành phẩm, so với mức khí thải của năm 2016.


  • Để đóng góp vào việc giải quyết các thách thức trên toàn cầu cho các vấn đề xã hội và môi trường, L’Oréal đã đưa ra một chương trình chưa từng có trước đây – một quỹ từ thiện trị giá €150 triệu euro đã được L’Oréal lập ra để hỗ trợ giải quyết các vấn đề khẩn thiết trên toàn cầu về môi trường và xã hội. Trong đó €100 triệu euro được dành cho việc đầu tư cải tạo các ảnh hưởng nhằm giải quyết các thách thức về môi trường bao gồm €50 triệu euro cho các hoạt động cải tạo môi trường biển bị hư hại và các dự án phục hồi hệ sinh thái rừng qua quỹ đầu tư L’Oréal Tái tạo thiên nhiên do công ty Mirova thực hiện, một chi nhánh của Quỹ quản lý đầu tư thiên nhiên Natixis và €50 triệu euro được dành tài trợ cho các dự án liên quan đến phát triển kinh tế tuần hoàn. Hỗ trợ cho các phụ nữ yếu thế, L’Oréal sẽ dành €50 triệu euro cho quỹ từ thiện hỗ trợ các tổ chức từ thiện tại các địa phương đang làm việc trực tiếp với nữ giới để thực hiện các mục tiêu chống đói nghèo, giúp đỡ phụ nữ hòa nhập xã hội và ngành nghề, cung cấp các chương trình cứu trợ khẩn cấp cho các phụ nữ khuyết tật và người tỵ nạn, hoạt động ngăn cản bạo lực với nữ giới và hỗ trợ nạn nhân nữ.
  • Để giúp cho hơn 1,5 tỷ khách hàng của L’Oréal đi theo hướng tiêu dùng xanh bền vững, L’Oréal đã phát triển cơ chế nhãn sản phẩm với các thông tin về ảnh hưởng xã hội và môi trường của sản phẩm, được đánh giá theo thang từ A đến E (với thang A là sản phẩm tốt nhất cho môi trường), được công nhận bởi các chuyên gia khoa học và kiểm soát bởi đội ngũ kiểm toán độc lập của Bureau Veritas Certification. Cơ chế nhãn sản phẩm này sẽ bắt đầu với thương hiệu Garnier và lần lượt được triển khai cho tất cả các thương hiệu và các loại sản phẩm ở các thị trường trên toàn cầu.


Tập đoàn đã đưa ra các chỉ tiêu được định lượng trên nền tảng khoa học cần phải đạt vào năm 2030 để chống lại biến đổi khí hậu, đồng thời cũng đi trước một bước trong việc đóng góp vào việc giải quyết các vấn đề chính của môi trường như bảo tồn đa dạng sinh học, quản lý nguồn nước bền vững và sử dụng tuần hoàn nguồn lực thiên nhiên. Để đảm bảo hoạt động của công ty tôn trọng giới hạn của nguồn tài nguyên thiên nhiên của hành tinh và công bằng với các cộng đồng mà L’Oréal đang hợp tác, L’Oréal không chỉ tiếp tục giảm thiểu những ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường mà còn làm giảm các ảnh hưởng từ toàn bộ chuỗi hoạt động bao gồm từ các nhà cung cấp và từ người tiêu dùng.


L’Oréal là công ty duy nhất trên thế giới đạt điểm A trong 3 tiêu chí đánh giá của tổ chức CDP – bao gồm bảo vệ khí hậu, quản lý nguồn nước, bảo tồn rừng trong 4 năm liên tục.

Ở góc độ hỗ trợ cộng đồng, vào cuối năm 2019, L’Oréal đã giúp đỡ cho 90,635 người từ các cộng đồng yếu thế tìm được việc làm thông qua các chương trình tuyển dụng người yếu thế từ các nhà cung cấp và hỗ trợ cộng đồng thu nhập thấp.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram