Giải trí

Lệ Quyên chơi trội thắp trầm khắp khán phòng Live show

Trở lại Hà Nội những ngày trời vào thu, Lệ Quyên cùng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh và Đông Đô Show-W Media đang tất bật chuẩn bị cho Live Concert Lệ Quyên 2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào 20h ngày 28/10/2018.

Đây là đêm nhạc "khủng" nhất của Lệ Quyên trong năm nay với gần 4.000 vé được bán cùng số tiền đầu tư khoảng 5 tỷ đồng. Đây chính là một trong những dấu mốc đánh dấu 20 năm theo con đường âm nhạc của "Nữ hoàng phòng trà".


Đêm nhạc sắp tới được hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, ekip lần này từng giúp Lệ Quyên ghi dấu ấn với những đêm nhạc trước như Lệ Quyên Live Concert 2016, Lệ Quyên – Mùa thu vàng 2017. Đêm nhạc sắp tới vẫn được dàn dựng theo tư duy âm nhạc mới mẻ cùng sự đầu tư nghiêm túc trong nghệ thuật.


Nữ ca sĩ chia sẻ cô sẽ cháy hết mình cùng những tác phẩm nghệ thuật được dàn dựng công phu từ âm nhạc, nội dung, màu sắc, hình ảnh và cả những sự biến báo bất ngờ. Áp lực cho đêm diễn là không nhỏ nhưng nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" tự tin sẽ không khiến khán giả thất vọng.


Ai cũng biết, Lệ Quyên trong những đêm nhạc không chỉ tập trung cho phần biểu diễn mà cô còn tự mình chuẩn bị từ trang phục, biên tập chương trình, hoà âm phối khí theo ý đồ của mình để có được một đêm diễn ấn tượng nhất và Live Concert 2018 cũng không phải ngoại lệ.


Về phần khách mời, Live Concert Lệ Quyên 2018 sẽ có sự góp mặt của những người bạn thân thiết với giọng ca "Giấc mơ có thật" trong làng âm nhạc như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Quang Dũng. Đảm nhiệm vai trò MC sẽ là nghệ sĩ nổi tiếng Thanh Bạch..


Với những khách mời nam khác, Lệ Quyên cũng sẽ có những sự kết hợp rất đặc biệt. "Với cả Tuấn Hưng và Quang Dũng, đây đều là những người bạn thân thiết trong âm nhạc của Lệ Quyên trong 20 năm qua. Chính vì thế, chúng tôi sẽ có những sự kết hợp "độc nhất vô nhị" và tạo cho khán giả những dấu ấn khó phai mờ trong đêm diễn", đạo diễn Việt Thanh tự tin khẳng định.


Bên cạnh những sự kết hợp đặc biệt về âm nhạc, với Lệ Quyên Live Concert lần đầu tiên khán giả Thủ đô sẽ chìm đắm trong một khán phòng với 200 cây nến trầm tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn suốt hơn 3 tiếng của đêm diễn.


Về phía Lệ Quyên cô cho biết khán giả đến với mình trong đêm Live Concert đặc biệt này bên cạnh những người mới thì đa phần sẽ là những gương mặt quen thuộc đã ủng hộ, yêu mến cô suốt thời gian qua. Để tri ân khán giả, Lệ Quyên sẽ dành phần quà trang sức trị giá lớn cho khán giả.


Live concert Lệ Quyên 2018 sẽ diễn ra vào 20h ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram