Tiêu dùng

Kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện Quản lý Singapore (SIM)

Học viện Quản lý Singapore (SIM) đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, mở ra kỷ nguyên mới cho sự học suốt đời dựa trên nền tảng kỹ năng và đặc thù của từng lĩnh vực.

Việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới là một phần trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập SIM diễn ra tại khách sạn Pullman, Hà Nội. Ông Ian Tan, Phó Đại sứ kiêm Tham tán Đại sứ quán Singapore tại Hà Nội đã công bố nhận diện thương hiệu mới tại sự kiện Lễ kỷ niệm với sự tham dự của khoảng 60 khách mời, bao gồm các đối tác doanh nghiệp của SIM, các cựu sinh viên và đại diện các đơn vị thông tấn báo chí tại Việt Nam.

Diện mạo mới của thương hiệu ra mắt trong bối cảnh nhiều ngành công nghiệp đang trải qua quá trình chuyển đổi nhanh chóng nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ, gia tăng tự động hóa và nhu cầu ngày càng cao về tính linh hoạt và khả năng thích ứng với môi trường bên ngoài.

Phó Đại sứ kiêm Tham tán Đại sứ quán Singaore tại Hà Nội và Lãnh đạo SIM giới thiệu bộ nhận diện mới của SIM (Nguồn ảnh: Học viện Quản lý Singapore)

Số lượng du học sinh Việt Nam chiếm tới 15% tổng số sinh viên đến từ các nước Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam đang học tập tại SIM, và hiện đã có hơn 1.400 sinh viên Việt Nam tốt nghiệp các chương trình đào tạo của SIM. Nhân dịp này, SIM tuyên bố tạo điều kiện để tất cả các sinh viên đang theo học cũng như các cựu sinh viên truy cập miễn phí các khóa học cấp chứng chỉ vi mô từ tháng 10 năm 2024 đến tháng 3 năm 2025. Các khóa học giúp trang bị các kỹ năng sẵn sàng cho công việc, các kỹ năng lõi thiết yếu để nâng cao hiệu suất làm việc, và các mô-đun kỹ thuật số tiên tiến nhất. Khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ được cấp chứng chỉ số, giúp hồ sơ của họ trở nên thu hút hơn đối với các nhà tuyển dụng.

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập, SIM cũng chính thức ra mắt Hội Cựu sinh viên Nước ngoài (Overseas Alumni Chapter - OAC) tại Hà Nội. SIM hiện có sáu OAC, là cánh tay nối dài cho phép SIM hỗ trợ tốt hơn cho các cựu sinh viên trên hành trình học tập và nâng cao kỹ năng không ngừng trong suốt sự nghiệp. Đây cũng là Hội Cựu sinh viên thứ hai của SIM tại Việt Nam, tiếp nối thành công của OAC tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhận diện thương hiệu mới của SIM ra mắt đúng vào thời điểm Chính phủ Việt Nam triển khai phong trào “Cả nước thi đua xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023 - 2030”. Nền kinh tế không ngừng phát triển của Việt Nam đòi hỏi lực lượng lao động phải được trang bị các kỹ năng suốt đời, giúp họ trở nên linh hoạt và bền bỉ hơn – và SIM chia sẻ tầm nhìn này ngay trong nhận diện thương hiệu mới, đảm bảo học viên được chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai. Với dân số trẻ, Việt Nam là thị trường tăng trưởng trọng yếu đối với SIM, trong bối cảnh giáo dục đại học đang phát triển nhanh chóng, song hành với những tiến bộ công nghệ, tăng trưởng kinh tế và một thị trường việc làm năng động.

Cũng trong sự kiện, SIM chính thức công bố chuyển trụ sở Văn phòng đại diện từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội, tạo điều kiện hỗ trợ toàn diện hơn cho sinh viên tại Việt Nam để họ có thể đưa ra những quyết định học tập quốc tế sáng suốt. Được thành lập từ năm 2019, Văn phòng Đại diện tại Hồ Chí Minh ghi dấu ấn với nhiều đóng góp cho cộng đồng, tiêu biểu như Hội nghị các Nhà giáo dục thường niên nơi cộng đồng làm giáo dục gặp gỡ, giao lưu và đối thoại trên quy mô lớn, giúp họ chia sẻ kinh nghiệm và những hiểu biết chuyên sâu về công tác giáo dục tại Việt Nam, Singapore cũng như trong khu vực. Bên cạnh đó, Văn phòng cũng là đầu mối hợp tác với các doanh nghiệp nội địa và quốc tế để tăng cường các cơ hội giáo dục khác nhau.

Để minh chứng cho cam kết của mình, SIM đã ký bốn Biên bản ghi nhớ (MOU) với Trường Đại học Duy Tân, Hệ thống Trường Phổ thông FPT, Trường Phổ thông Olympia và Trường Cao đẳng An ninh mạng iSpace. Thông tin chi tiết về từng MOU vui lòng xem trong tờ thông tin đi kèm.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram