Giải trí

Kaity Nguyễn đầy nam tính, quậy tưng trường học sau khi đổi xác với cha Thái Hòa

Teaser thứ 2 của Hồn Papa Da Con Gái tiếp tục hé lộ những câu chuyện dở khóc dở cười sau khi hai cha con Hải – Châu bị sét đánh nửa đêm đến nỗi hoán đổi thân xác.

"Hồn papa, da con gái"được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Nhật Bản Papa to Musume no Nanokakan của tác giả Takahisa Igarashi, do Charlie Nguyễn sản xuất và Ken Ochiai đạo diễn, Kaity Nguyễn và Thái Hoà thủ vai chính.

Nếu như ở teaser đầu tiên của "Hồn papa, da con gái", nhà sản xuất đã hé lộ tính cách của 2 nhân vật chính, ông bố trẻ con Hải (Thái Hòa) và cô con gái "cụ non" Châu (Kaity Nguyễn) cùng lí do khiến 2 người bị hoán đổi thân xác, thì ở teaser 2 lại mở ra những câu chuyện thú vị trong hành trình 2 cha con phải sống trong thân xác của đối phương.

Teaser trailer mở đầu bằng một buổi sáng bất thường của gia đình hai cha con, ông Hải bước vào phòng con gái mình với một gương mặt méo mó cùng câu nói kì lạ: "Ba, con vẫn là ba nè". Hóa ra, đêm hôm trước, trong cuộc cãi cọ lúc đi viếng mộ nửa đêm, hai cha con đã bị sét đánh và hoán đổi thân xác cho nhau. Kết quả, cha là con, con là cha, hai người buộc phải sống trong thân xác của đối phương và trổ tài diễn xuất để… sống sót qua ngày.



Đã vậy khi bị một đồng nghiệp nữ cho rằng mình không hiểu gì về phụ nữ, ông Hải (thực chất chính là Châu) còn không ngần ngại khẳng định rằng mình chính là con gái khiến ai nấy đều vô cùng ngạc nhiên. Khi về nhà, Châu bất chấp việc mình đang sống trong thân xác của bố, cứ vậy mà khoác lên mình bộ đồng phục nữ sinh, u sầu nhớ về những ngày là con gái thật tuyệt.


Ngoài 2 nhân vật chính, tạo hình của loạt nhân vật phụ trong phim cũng được hé lộ. Những cái tên đình đám như: NSND Hồng Vân, NSUT Thành Lộc, Chí Tài, Vân Trang, Huy Khánh, Kathy Uyên,… hay những cái tên trẻ triển vọng như Trang Hý, Gi A Nguyễn, Trịnh Thảo… hứa hẹn sẽ cùng bộ đôi phòng vé Thái Hòa – Kaity Nguyễn làm nên chuyện lớn









Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram