Đẹp plus

Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện khác lạ trong bộ ảnh mới

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu H’Hen Niê lấy ý tưởng từ không gian ngoài hành tinh - nơi hoàn toàn không có sự sống. Không cầu kỳ, lộng lẫy, lần này H\'Hen Niê mang tới một hình ảnh mới trong thiết kế mang họa tiết sao, kim tuyến.

Sau hơn nửa năm đăng quang, H’Hen Niê đã và đang là một trong những hoa hậu có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ và là biểu tượng truyền cảm hứng cho không ít cô gái.

Bằng niềm tin và câu chuyện của chính mình, H’Hen Niê đã cho công chúng thấy được sự nỗ lực xuyên suốt cả hành trình chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ của cô. H’Hen Niê cho nhiều người thấy rằng, hào quang sẽ không tự tìm đến bất kì ai nếu như bản thân người ấy không có tư chất và sự nỗ lực.






Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu H’Hen Niê đã truyền cảm hứng và động viên các cô gái trẻ dám vượt qua tất cả để theo đuổi ước mơ. Đây là bộ ảnh thời trang khá độc đáo của cô vì nó được thực hiện dựa trên ý tưởng bề mặt của mặt trăng – nơi hoàn toàn không có sự sống. 




Xuất hiện giữa không gian vô tận của vũ trụ, Hoa hậu Hoàn vũ muốn mang tới một hình ảnh mới lạ, độc đáo. Với làn da nâu giòn, H’Hen Niê thường xuyên sử dụng những gam màu mà các mỹ nhân Việt xưa nay ít dám diện. 



Điểm nhấn của bộ ảnh lần này đó chính là không gian bao la của vũ trụ, một lần nữa H’Hen Niê muốn mang tới một thông điệp đó là dám bước ra khỏi vòng tròn an toàn của bản thân để can đảm và theo đuổi ước mơ của chính mình.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram