Giải trí

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Giáng My và NTK Công Trí dự tiệc trà của doanh nhân Nam Phố Xinh

Trong không gian sang trọng và ấm cúng của buổi tiệc trà, doanh nhân Nam Phố Xinh cùng khách mời là doanh nhân, nhà thiết kế cũng như nghệ sỹ Việt Nam đã được lắng nghe và chiêm ngưỡng những tuyệt tác nội thất đến từ thương hiệu với hơn một trăm năm hình thành tại Mỹ.

Sau khi đàm phán thành công với thương hiệu nội thất Baker đến từ Mỹ, cũng như mời được ông chủ của thương hiệu đắt giá này đến Việt Nam, doanh nhân Nam Phố Xinh đã trang trọng mở tiệc trà trào đón khách quý là doanh nhân, nghệ sỹ, và bạn bè thân thiết.


Doanh nhân Nam Phố Xinh và Hoa hậu Giáng My

Hoa hậu Giáng My, Hà Kiều Anh, và NTK Công Trí là ba trong số khách mời doanh nhân Dương Quốc Nam mời thưởng lãm "Tuyệt phẩm" Baker đến từ Mỹ. Chia sẻ về lý do mở tiệc trà bí mật "ông trùm" nội thất cho biết, ông rất phấn khích khi mời được doanh nhân quyền lực của giới nội thất Mỹ tới Việt Nam thăm quan, cũng như giới thiệu về ngành nội thất Việt Nam cho vị đối tác đặc biệt này.


Đây cũng là dịp hiếm hoi cho những ai yêu thích nội thất được lắng nghe chính ông chủ của thương hiệu nội thất với hơn một trăm năm hình thành giới thiệu về những "tuyệt phẩm" mà họ sở hữu nói riêng, cũng như về ngành nội thất tại Mỹ nói chung.


Doanh nhân Nam Phố Xinh và Hà Kiều Anh





Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram