Chia sẻ

Hãy yêu nhau đi

Tình dục không chỉ đem lại khoái cảm và duy trì nòi giống mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn. Đọc kỹ trang này trước khi... "dùng".

Càng yêu càng đẹp

Nếu yêu điều độ, phụ nữ có thể có một là da mịn màng hơn, một mái tóc mượt mà hơn, và một đôi mắt long lanh hơn. Lý do, theo các nhà khoa học Mỹ, là việc yêu với tần suất hai lần mỗi tuần sẽ khiến buồng trứng và tuyến thượng thận giải phóng nhiều hơn lượng estrogen – lọai hormone có liên quan trực tiếp đến nhan sắc của phái đẹp.

Thêm vào đó, việc yêu sẽ khiến cho cả hai, nhất là phụ nữ, khởi động các cơ từ cơ bắp chân, cơ mông, cơ bụng đến cơ bả vai. Các cơ càng được khởi động thường xuyên hơn, cơ thể phụ nữ càng thon thả, săn chắc và uyển chuyển.


Càng yêu càng giảm béo

Các nhà khoa học Đức cho rằng sự gần gũi xác thịt có tác dụng giống như tập aerobic, giúp gia tăng gấp đôi quá trình trao đổi chất, làm tiêu mỡ bụng và mỡ xung quanh thắt lưng, giúp bạn gầy đi. Trong vô số các họat động để đốt cháy calo thừa trong cơ thể, việc yêu góp công không ít.

Hôn giúp đốt 12kcal, âu yếm khỏang nửa tiếng giúp tiêu thụ thêm 200kcal, lúc "lâm trận", bạn đào thải khỏi cơ thể ít nhất 400kcal. Còn nếu chịu khó thay đổi nhiều tư thế, bạn có thể thanh tóan gọn ghẽ thêm 1000kcal nữa. Tổng cộng là hơn 1600kcal – tương đương với việc chạy khoảng 22km trong một giờ.

Càng yêu càng ít bệnh

Khi quan hệ, tuyến thượng thận giải phóng nhiều hơn lượng cortisol, loại hormone kích thích các hoạt động tích cực của hệ miễn dịch. Nhờ đó, cơ thể có sức đề kháng tốt hơn trước những loại vi khuẩn và virus gây bệnh.

Các kết quả nghiên cứu tại Mỹ đã cho thấy rằng, những người có quan hệ tình dục từ một đến hai lần mỗi tuần có lượng kháng nguyên miễn dịch (trong đó có bạch cầu) trong cơ thể cao hơn ba lần so với những người có quan hệ tình dục không thường xuyên (một đến hai lần mỗi tháng).

Một nghiên cứu khác của bã sỹ người Mỹ Winifred Culter cũng chỉ ra rằng, những phụ nữ có quan hệ tình dục thường xuyên thường có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn là 29 ngày. Điều này có tác động tích cực tới quá trình cân bằng trong việc giải phóng các hormone sinh lý. Nó cũng giúp bảo vệ phái yếu trước các bệnh phụ nữ và bệnh vô sinh.

Càng yêu càng giảm nhiều nguy cơ

Cơ thể ở trạng thái kích thích tình dục và sự gần gũi về xác thịt đòi hỏi máu phải được cung cấp nhiều hơn cho các mô bao quanh các đốt sống và toàn bộ cột sống.

Các nhà khoa học Mỹ thuộc Viện Sức Khỏe cho rằng, đây là liều thuốc hiệu quả giúp ngăn ngừa các nguy cơ thoái hóa đốt sống, hay gặp ở phụ nữ tuổi tiền mãn kinh. Việc yêu , theo các nhà khoa học Pháp, cũng cải thiện đáng kể sự tuần hoàn của máu, sẵn sàng đối phó với khả năng nhịp tim có thể lên tới 180 lần một phút, dẫn đến hạn chế được nguy cơ đột quy ở đàn ông.

Việc máu tuần hòan tốt cũng giúp đưa nhiều oxy hơn đến các cơ quan, bộ phận. Khi máu được cung cấp tốt hơn tới dạ dày và các bộ phận khác của hệ tiêu hóa (với những phụ nữ thường xuyên yêu hai lần một tuần), nó sẽ giảm nguy cơ dư axit, là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh đau dạ dày hoặc viêm dạ dày và đường ruột.

Còn khi máu được lưu thông tốt hơn ở vùng ngực (nhờ những tác động âu yếm, vuốt ve bên ngòai), nó sẽ giúp cơ thể giải phóng nhiều hơn lượng hormone estrogen và testosterone, giúp giảm bớt nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ. Một nghiên cứu mới đây của Hiệp hội Ung thư Mỹ 30.000 đàn ông ở tuổi 43-81 cũng cho thấy quan hệ tình dục thường xuyên giúp giảm thiểu rõ rệt những nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Càng yêu càng giải tỏa

Sinh họat chăn gối là liều thuốc giảm đau khá hiệu nghiệm. Có nhiều nghiên cứu khẳng định rằng, những phụ nữ có quan hệ tình dục thường xuyên ít mắc chứng bệnh đau nửa đầu hay đau đầu do căng thẳng trước kỳ kinh nguyệt (PMS) hoặc do rối loạn giải phóng hormone.

Trong những trạng thái kích thích tình dục, lượng ôxy được máu đưa lên não nhiều hơn 10% so với lúc bình thường. Do đó khi đau đầu, bạn đừng ngần ngại "yêu". Trong lúc ân ái, não cũng giải phóng một lượng hormone oxytocin có tác dụng như liều thuốc an thần, giải tỏa những căng thẳng thần kinh, giúp cho giấc ngủ của bạn ngon và sâu hơn.

Càng yêu càng thông minh

Nếu bạn ăn nằm thường xuyên với một ai đó, hàm lượng adrenaline và cortisol trong máu của cả bạn lẫn người ấy đều tăng lên. Các hormone này kích thích hoạt động của các tế bào xám của não bộ và do vậy, sẽ giúp nâng cao chỉ số trí tuệ.

Ngoài ra, sự khoái cảm cũng làm gia tăng lượng hormone andorfine và serotonine, giúp con người tự tin hơn, và nhờ đó mà thông tuệ hơn. Nói càng yêu càng thông minh là vậy.

Càng yêu càng thọ

DHEA, hormone tuổi thọ trong cơ thể con người đạt hàm lượng cao nhất khi họ ở độ tuổi 21-25. Sau đó, cùng với năm tháng hàm lượng hormone này giảm dần. Qua nghiên cứu, các nhà khoa học thuộc Viện Nghiên Cứu Y học Hamburg (Đức) thấy rằng, chúng ta có thể làm chậm quá trình này bằng cách duy trì thường xuyên sự gần gũi tình dục bởi khi đó, hàm lượng DHEA tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó, sinh họat tình dục thường xuyên cũng giúp làm gia tăng quá trình trao đổi chất – việc mà càng già cơ thể càng có tuổi càng lười làm – và kéo dài tuổi thọ.

Càng yêu càng hạnh phúc

Các kết quả khảo cứu tâm lý phụ nữ tại nhiều quốc gia cho thấy, quan hệ tình dục là liều thuốc tác dụng hơn hẳn những loại thuốc chống trầm cảm. Tinh dịch của đàn ông chứa nhiều loại hormone nam tính mà khi thâm nhập vào máu qua các thành âm đạo của phụ nữ có thể "đánh thức" toàn bộ thân thể người phụ nữ, không những làm họ ngây ngất vì khoái cảm mà còn làm họ cảm thấy hạnh phúc hơn.

Bách Nguyên ( Tổng hợp )

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram