Tin tức

Hà Nội ngập sâu trong nước sau cơn mưa lớn

Cơn mưa lớn bất chợt sáng ngày 5/6 khiến nhiều tuyến đường Hà Nội ngập sâu trong nước. Người dân Thủ đô di chuyển khó khăn dưới trời mưa lớn.

Theo Trung tâm khí tượng thuỷ văn Quốc gia, dự báo thời tiết hôm nay (5/6) đến đêm mai (6/6), khu vực Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và giông, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 40-120mm, có nơi trên 200mm.

Triều Khúc ngập khá sâu

Khoảng 6h sáng, những đám mây đen bắt đầu kéo đến bao trùm bầu trời Hà Nội. Cả bầu trời tối sầm, gió to, sấm chớp cũng liên tục xuất hiện. 

Triều Khúc 

Ngay sau đó, khoảng 7h sáng cơn mưa dông ập tới khiến người đi đường không kịp trở tay. 

Đường Phạm Hùng 

Cơn mưa lớn bất chợt khiến nhiều người dân Thủ đô đi làm chật vật vì đường ngập sâu. 

Người dân phải dắt xe qua chỗ nước ngập sâu vì chết máy

Trong khu vực đường Triều Khúc, nhiều gia đình vật lộn với cảnh thoát khỏi khu vực ngập để đi làm. 

Long Biên

Theo thống kê của Trung tâm Mạng lưới khí tượng thủy văn quốc gia (Tổng cục Khí tượng thủy văn) sáng nay, ngày 5/6, ở các tỉnh miền Bắc nhiều nơi có sấm sét. Theo ghi nhận đã có 683 cú sấm sét, trong đó có 460 cú sét đánh xuống đất.

Người dân lưu ý để ứng phó với giông lốc cần: Hạn chế sử dụng điện thoại trong khi có giông, sét; Ngắt các thiết bị điện để tránh bị điện giật, hỏa hoạn. Tắt cắt tạm thời các thiết bị điện; Nếu đang đi ngoài trời thấy trời nổi giông gió thì cần tìm ngay nơi tránh trú an toàn.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram