Đẹp plus

Gợi ý mix blazer khác biệt từ sao Việt

Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng có những gợi ý mix blazer khác biệt, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung.

Tăng Thanh Hà mê màu đơn sắc

Chuộng phong cách tối giản, Hà Tăng trung thành với kiểu diện đồ monochrome nhiều năm nay. Công thức một tông màu ứng dụng trên toàn bộ trang phục giúp "ngọc nữ" không cần tốn công sức mix/match cầu kỳ nhưng vẫn tạo nên set đồ đồng bộ đẹp mắt. Khi diện blazer, Hà Tăng thường phối với áo trong có màu sắc ton-sur-ton, nhờ vậy trang phục của cô luôn trông rất tinh tế, không lòe loẹt.





Ngoài blazer tay dài truyền thống, Hà Tăng còn có nhiều mẫu áo blazer tay ngắn trẻ trung, phù hợp thời tiết mùa hè. Các kiểu áo khoác này cũng được cô phối theo công thức tối giản hết cỡ

Ngô Thanh Vân mặc suit đồng bộ

Khi diện blazer, Ngô Thanh Vân ít kết hợp cùng quần/chân váy "cọc cạch" mà ngược lại, cô thường phối với quần đồng bộ. Những bộ suit dáng suông nhưng vẫn vừa vặn thân hình hoàn thiện hình ảnh "nữ tổng tài" cho đả nữ màn ảnh Việt. Để phong cách thêm tinh tế, người đẹp chọn các tông màu trơn hoặc họa tiết caro thật tối giản với màu sắc trung tính, vừa không lỗi mốt theo thời gian lại tôn chiều cao.





Ngoài màu trung tính, thỉnh thoảng người đẹp cũng ‘đổi gió’ với các gam màu tươi sáng, trẻ trung, tuy nhiên vẫn đi theo tiêu chí cây suit tối giản

Thanh Hằng kết hợp quần trẻ trung

Chứng minh là fashionista với khả năng biến hóa đầy đa dạng, Thanh Hằng có vô vàn cách phối blazer cho mùa thu đông. Mỗi lần xuất hiện với kiểu áo khoác này, "chị đẹp" làng mốt lại gây ấn tượng với những set đồ trẻ trung, hợp mốt. Để blazer bớt nghiêm túc kiểu công sở, Thanh Hằng thường mix với những kiểu quần đa dạng kiểu dáng, chất liệu. Bên cạnh đó, cô cũng thêm thắt những món phụ kiện tạo điểm nhấn cho trang phục thêm nổi bật.





Các kiểu quần và giày đi kèm phong phú chứng minh độ bắt trend của mỹ nhân 8X

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram