Vừa qua, GO-VIET ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu dành cho người Việt vừa công bố chính thức triển khai dịch vụ GO-FOOD tại Hà Nội.
Tiếp nối thành công tại Tp. Hồ Chí Minh với con số gần 6 triệu đơn hàng sau một thời gian ngắn hoạt động, việc mở rộng kinh doanh này là bước đi tiếp theo trong chiến lược củng cố vị thế của GO-VIET trên thị trường Hà Nội.
GO-FOOD mang trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với hàng ngàn đối tác nhà hàng, quán ăn
Ra mắt vào tháng 9 năm 2018, GO-VIET hiện là ứng dụng đa dịch vụ được ưa chuộng hàng đầu của người dùng tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, với hàng triệu đơn hàng trong lĩnh vực vận tải cùng tốc độ phát triển mỗi tháng lên đến 50%. Riêng mảng dịch vụ giao đồ ăn GO-FOOD của GO-VIET đã vươn lên và trở thành một trong những dịch vụ được ưa thích nhất của tín đồ ẩm thực tại TP HCM.
Với nỗ lực không ngừng nghỉ, GO-FOOD đã chính thức được triển khai tại Hà Nội với đa dạng lựa chọn ẩm thực phong phú, từ những quán ăn bình dân cho đến nhà hàng danh tiếng, sẵn sàng làm vừa lòng mọi khẩu vị của thực khách. Với lợi thế về mạng lưới đối tác tài xế dày đặc và chuyên nghiệp, GO-FOOD hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân Thủ đô trải nghiệm dịch vụ giao đồ ăn đáng tin cậy về chất lượng và tốc độ.
Đồng hành cùng GO-VIET, Sơn Tùng M-TP mang ứng dụng đa dịch vụ đến gần hơn với Hà Nội
Với sự mở rộng của GO-FOOD tại thị trường Hà Nội, Sơn Tùng M-TP sẽ nối dài hành trình hợp tác cùng GO-VIET với vai trò Đại sứ Thương hiệu, giúp mang ứng dụng đa dịch vụ này đến gần hơn với người dân Thủ đô. Là một người trẻ đam mê hương sắc của ẩm thực truyền thống Hà Nội, Sơn Tùng M-TP vô cùng hào hứng khi góp phần giúp trải nghiệm ẩm thực của người Hà Nội trở nên trọn vẹn hơn, thông qua sự hợp tác với dịch vụ giao đồ ăn GO-FOOD.
Linh An