Tiêu dùng

GF – Thương hiệu trái cây sạch uy tín cả về chất lượng và thẩm mỹ

GF trở thành thương hiệu nổi tiếng với 5 cửa hàng lớn tại Hà Nội và nhiều đại lý tại các tỉnh thành. Từ cách đây 7 năm, GF đã trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều người dân Hà Nội, đặc biệt là dân văn phòng và những tín đồ yêu thích nhãn hàng hoa quả được bán với hình thức "quà tặng" cả về chất lượng và thẩm mỹ này.

Chiến lược kinh doanh hoàn hảo

Năm 2013, GF (Goldfruit) chính thức được thành lập, khi đó tại Hà Nội chưa có nhiều shop trái cây nhập khẩu và việc kinh doanh online cũng chưa rầm rộ như hiện tại cho nên hầu như ít cạnh tranh.


Không bị những áp lực lớn về cạnh tranh chính là lợi thế của của GF khi bình tĩnh nghiên cứu thị trường và đưa ra những sản phẩm đặc thù, hàng thật, giá thật đến với người tiêu dùng.





Chị Thanh Bình (giữa) và các nhân viên

Bên cạnh việc mở địa điểm bán hàng GF tiếp tục định hướng mở rộng thị trường online. Từ kênh này, GF đã có một tập khách hàng riêng, khá lớn. Tất cả đều nhờ chính sách bán hàng chất lượng tốt, giá rẻ, tư vấn kịp thời, đóng hàng mẫu mã đẹp, uy tín… Kênh bán hàng online đã tạo thành bước đột phá thành công của GF, đem lại doanh thu từ 2/3 nguồn khách hàng tổng thể của GF.

Khẳng định thương hiệu riêng

Sau 7 thành lập và giữ vững thương hiệu trên thị trường, GF đã khẳng định được giá trị thương hiệu trên thị trường, là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng. Khi đã vững vàng trên thị trường, GF mở rộng chuỗi cửa hàng và chuyển nhượng thương hiệu tới một số tỉnh thành.


Chị Thanh Bình cùng Giám đốc Kfarm trong lễ hội Nho sữa Hàn Quốc tổ chức tại Goldfruit

Hiện nay, GF có 5 shop bán lẻ tại Hà Nội, 1 kho buôn tổng và hệ thống hơn 10 shop nhượng quyền tại các tỉnh. Dự định trong hai năm tới, GF sẽ mở rộng tới 15 địa điểm bán lẻ tại Hà Nội và 20 shop nhượng quyền tại các tỉnh.


Linh An

Hiện nay, GF có các địa chỉ shop tại Hà Nội: Shophouse B3.09 Vinhomesgardenia Hàm Nghi – Mỹ Đình, Số 74 – LK 6A – Nguyễn Văn Lộc – Hà Đông; Shophouse B05 – Times city; Shophouse 12- Park 7  Times city; Shop 102 – C9 – Tô Hiệu  – Cầu Giấy; Kho: ngõ 6 -Trần Quốc Hoàn. GF các tỉnh: Phú Thọ, Thường Tín, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Hà Nam, Quảng Ninh, Vĩnh Yên…

Mọi chi tiết liên hệ: Web: Goldfruit.vn; Page: Goldfruit – Hoa quả sạch Hà Nội; SĐT: 02438376999; Hotline: 0888275723; Bán buôn: 0865153886.

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram