Đẹp plus

Dương Cẩm Lynh gợi ý cách trang điểm cho cô dâu

Nếu gương mặt có sự sắc nét, tân nương nên chọn lối trang điểm trong trẻo để diện mạo hiền hòa, mềm mại hơn.


Nữ diễn viên sinh năm 1982 có một khuôn mặt cá tính, sắc nét nên chuyên gia Hùng Việt sử dụng lối trang điểm trong trẻo, tạo điểm nhấn bằng một chi tiết nhỏ trên khuôn mặt, cụ thể là đôi môi.



Ít ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp của một đôi mắt khói cuốn hút và nổi bật. Bên cạnh đó, gam màu mắt nâu cũng là lựa chọn an toàn cho nàng dâu, dễ dàng phối hợp với nhiều loại lens có màu nâu, hạt dẻ, xanh lá hoặc xanh dương. Chuyên gia tán phấn nhạt và đậm dần từ đầu tới cuối đuôi mắt, đẩy cọ nhiều lần để tăng thêm hiệu ứng khói.


Chuyên gia trang điểm tạo khối ở sống mũi và khu vực chữ U (phần rìa gương mặt) giúp nổi khối, tạo hiệu ứng thị giác về gương mặt thon nhỏ.



Anh thoa son môi đỏ đào đem lại diện mạo tươi trẻ cho nữ diễn viên. Một chút son bóng được phủ lên trên tạo sự căng mọng cho bờ môi thắm.




Đôi mắt được kẻ eyeliner nhẹ nhàng kết hợp mi giả loại thưa, mảnh. Sau đó, làn mi được chuốt mascara đều tay để xóa nhòa ranh giới giữa mi giả và mi thật.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram