Giải trí

Diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Tham dự một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương xác nhận chuẩn bị kết hôn. Khi được hỏi thời gian dự kiến tổ chức đám cưới, cô cho hay: "Sang năm cưới". 

Nguyễn Tiến Phát và Quỳnh Lương nên duyên sau chương trình "Người ấy là ai". Cặp đôi đang thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Diễn viên Quỳnh Lương gây xúc động với câu chuyện làm mẹ đơn thân. Cô mong muốn tìm được tình yêu phù hợp nhưng áp lực vì thiếu tự tin trong quan hệ tình cảm mới. Quỳnh Lương tự nhận có “cái tôi” quá lớn. Tuy nhiên, cô may mắn trao hoa đúng cho chàng trai độc thân có hoàn cảnh giống mình ở "Người ấy là ai".

Bạn trai của Quỳnh Lương sinh năm 1997, kém cô 2 tuổi. Anh trải lòng từng có gia đình nhưng đổ vỡ vì không có tiếng nói chung nên em bé sinh ra không có đầy đủ tình yêu của cha mẹ.

Đó cũng là điều Tiến Phát hối hận nhất. Trải qua những vấp ngã, Tiến Phát thấy đã đủ trưởng thành để cân bằng, vun đắp cho tổ ấm mới. 

Quỳnh Lương chia sẻ: “Tôi từng nói bản thân cảm thấy viên mãn nhiều mặt, chỉ thiếu một người bên cạnh. Năm 2023 hoàn thiện khi tôi tìm ra một người phù hợp và yêu thương mình". 

Đôi lúc, cặp đôi cũng không tránh khỏi những mâu thuẫn, cãi nhau mỗi tháng. Song, họ biết cách giải quyết vấn đề. Quỳnh Lương xử lý mọi sự việc nhanh chóng, trong khi Tiến Phát thường suy nghĩ nhiều trước mỗi quyết định. 

Trước đây, nữ diễn viên dành phần lớn thời gian cho công việc. Hiện tại, cô học được cách thư giãn và tận hưởng cuộc sống bên người thương. 

Trên trang cá nhân, Quỳnh Lương từng đăng ảnh bản vẽ 3D của nhà mới khiến cộng đồng mạng chú ý. Căn nhà rộng rãi, được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại với gam màu trắng chủ đạo. Đây vừa là không gian sống vừa để cô tập trung kinh doanh.

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram