Chia sẻ

Dấu hiệu cơ thể bạn đang thiếu "chuyện ấy"

Thiếu ngủ. Hoạt động tình dục giúp cơ thể tiết hormone oxytocin, giúp bạn tận hưởng một giấc ngủ ngon. Trong thời gian dài nếu không có những lần yêu thì lúc đó có thể gặp vấn đề về giấc ngủ.


Có nhiều tưởng tượng về tình dục. Tùy theo mức độ nhiều hay ít, đôi khi có những giấc mơ hay tưởng tượng đến chuyện yêu, điều này thường xảy ra vào ban đêm hoặc khi có những kích thích.

Làn da thiếu tươi mát. Quan hệ tình dục đều đặn giúp lỗ chân lông rộng ra, đào thải nhanh các chất độc ra ngoài, ngoài ra còn giúp tăng tuần hoàn máu. Nếu da mặt không được tươi sáng, mịn màng thì đó là lúc bạn đang cần chuyện yêu.


Khó chịu về thể chất. Thiếu quan hệ tình dục làm giảm sản xuất hormone serotonin, endorphin; đây là những "hormone hạnh phúc" và được biết như là thuốc giảm đau tự nhiên.


Cảm giác cô đơn. Cảm giác cô đơn xuất hiện khi nói đến tình dục. Sau khi mất rất nhiều thời gian mà không cảm nhận được những cảm xúc trong tình dục, niềm cô đơn sẽ xâm chiếm tâm hồn.

Bách Nguyên (Theo VOV)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram