Giải trí

Đạo diễn Vạn Nguyễn 'lạc vào' mùa thu Hà Nội

Tối qua, ngày 26/11, tại sân khấu Đền Bà Kiệu bên Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội diễn ra một sự kiện đặc biệt, chương trình nghệ thuật mang tên “Âm nhạc mùa thu Hà Nội” do Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hà Nội - Sở Văn hoá và Thể Thao tổ chức, đêm nhạc do Tổng đạo diễn Vạn Nguyễn dàn dựng.

Có thể nói đêm nhạc thành công lớn với 2 dấu ấn để lại trong lòng công chúng Thủ đô, một chương trình được xây dựng vào những ngày thu đẹp nhất, giữa bối cảnh không gian của Hồ Gươm, trái tim của Hà Nội, điều đặc biệt thứ hai vì đây là một Liveshow được dàn dựng công phu với toàn bộ phần band nhạc và các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng diễn live hoàn toàn suốt chương trình phục vụ khán giả cùng một sân khấu đẹp thanh lịch đậm chất Hà thành.

Ca sĩ Mỹ Linh và ca sĩ Minh Quân

Diva Mỹ Linh cảm xúc tràn đầy khi thể hiện những bản hit của mình đi cùng tên tuổi “Hương Ngọc Lan” của nhạc sĩ Anh Quân, “Nhớ mùa thu Hà Nội” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, “Tháng 10 Hà Nội” của nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh và bản song ca huyền thoại “Trái tim không ngủ yên” của nhạc sĩ Thanh Tùng cùng nam ca sĩ Minh Quân. 

Xúc động chia sẻ trên sân khấu, Diva Mỹ Linh tâm sự “Một đêm nhạc thật sự quá nhiều cảm xúc mà khó để nói hết thành lời, phải ở trong không gian đặc biệt này, giữa trời thu của Hà Nội, giữa không gian của Hồ Gươm Tháp Bút và với bao nhiêu khán giả của Thủ đô tại đây hôm nay mới có thể cảm nhận được hết sự tuyệt vời của mùa thu Hà Nội, và cảm nhận hết được những ca khúc thu tuyệt vời”.

Biên tập và dàn dựng Live show ý nghĩa này, đạo diễn Vạn Nguyễn chia sẻ “Tôi rất cảm ơn UBND Thành phố Hà Nội, Sở Văn hoá và Thể thao đã tổ chức một đêm nhạc mang rất nhiều giá trị, giá trị tôn vinh Hà Nội trong những ngày thu để nhớ đến mùa thu lịch sử. Để từ đó kết nối với hiện tại và tương lai, giá trị về sự lan toả tình yêu thủ đô, yêu hoà bình, giá trị về sự nối kết rộng lớn để mỗi người thưởng thức chương trình sẽ càng thêm yêu đất nước quê hương, yêu Hà Nội, thêm trân trọng cuộc sống và tình thân ái gắn kết, đó là những giá trị không thể đong đếm. Được cảm nhận từng khoảng khắc sân khấu với âm nhạc và cảm xúc của nghệ sĩ, cảm xúc của khán giả hoà cùng trong nhịp đập của những trái tim đồng điệu, tôi thấy mình thật hạnh phúc khi được may mắn được đóng góp một phần nhỏ vào liveshow tuyệt vời ấy”.

Đạo diễn Vạn Nguyễn

Đêm nhạc với phần hoà âm phối khí của nhạc sĩ Dương Hùng cùng band nhạc, với sự tham gia trình diễn của các nghệ sĩ Diva Mỹ Linh, ca sĩ Minh Quân, ca sĩ Bảo Trâm Idol, ca sĩ Thu Thuỷ Quán quân Sao Mai, ca sĩ Tân Phương Á quân Sao Mai, ca sĩ Minh Quân Quán quân tiếng hát Việt Trung, ca sĩ Đức Trung, vũ đoàn Bình Minh và dàn hợp xướng.

Chương trình đã dành tặng khán giả thủ đô một liveshow đậm chất Hà thành, đầy xúc cảm trong những khúc ca về Hà Nội và mùa thu như “Nhớ về Hà Nội” của nhạc sĩ Hoàng Hiệp, “Nhớ mùa thu Hà Nội” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, “Hà Nội mùa thu” của nhạc sĩ Vũ Thanh, “Hà Nội 12 mùa hoa” của nhạc sĩ Giáng Son, “Để nhớ một thời ta đã yêu” sáng tác Ns Thái Thịnh, “Mùa thu cho em” một sáng tác của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, “Thơ tình cuối mùa thu” thơ Xuân Quỳnh, nhạc Phan Huỳnh Điểu, “Thu cuối” một sáng tác của nhạc sĩ  T&Yanbi, “Chỉ còn những mùa nhớ” của nhạc sĩ Minh Min, “Mùa thu vàng” sáng tác của nhạc sĩ Ngọc Châu và nhiều tác phẩm khác được trình diễn trong đêm nhạc.

Một số hình ảnh của chương trình:

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram