Tiêu dùng

Đan Trường tiết lộ bảo bối giúp giữ được ngoại hình ở tuổi U40

Mới đây, trên trang cá nhân, Đan Trường và học trò Trung Quang có dịp livestream giao lưu với người hâm mộ. Nam ca sĩ cho biết sau thời gian nghỉ ngơi vì dịch, đây là lần hiếm hoi anh trải lòng với người hâm mộ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, đặc biệt là ngoại hình của mình.

Tuy nhiên, những năm gần đây, giọng ca Mưa trên cuộc tình thường sử dụng trà giảm béo Jasmine, vừa kết hợp tập luyện để có được ngoại hình "vạn người mê". "Mỗi lần ăn tiệc xong tôi sẽ uống liền một gói trà Jasmine để giảm mỡ tức thì. Tôi không phải là người thừa cân để uống giảm cân, nhưng tôi chỉ uống để bụng của mình nhỏ, không bị mỡ thừa", anh tâm sự.
Trong chương trình giao lưu còn có sự tham gia của CEO Ngọc Nữ. Chia sẻ với đồng nghiệp, Đan Trường bày tỏ quan điểm: "Không có gì là đẹp tự nhiên". Anh cho biết sau 40 tuổi, cơ thể bắt đầu lão hóa nên việc sử dụng những thực phẩm chức năng là điều cần thiết ngoài việc luyện tập thể dục". Đan Trường cho biết anh tin tưởng Jasmine dạng viên vì tiện lợi trong việc  đi diễn xa. Việc duy trì thường xuyên thực phẩm chức năng này giúp nam ca sĩ giảm được lượng mỡ thừa trong cơ thể.


Đồng thời, nữ CEO cho biết 80% công thức của Jasmine được cô đặc trong dạng viên nén này. Tiếp lời, Đan Trường cho biết bản thân anh khi sử dụng thực phẩm chức năng rất lo lắng về độ an toàn vì nghe nhiều người nói khi uống xong sẽ xây xẩm. Song từ khi sử dụng viên nén của Jasmine Tea, anh hoàn toàn tin tưởng. "Tôi đã trải nghiệm sau một năm mới biết trà được chiết suất từ thiên nhiên, an toàn và không gây tác dụng phụ", Đan Trường tâm sự.


Ceo Ngọc Nữ cho biết thông thường, sau 30 tuổi, cơ thể phụ nữ thường xuống cấp vì việc sản sinh collagen và đào thải độc tố chậm hơn. Đó là lý do mọi người nên sử dụng các sản phẩm chức năng an toàn để có được vóc dáng phù hợp. Đồng thời, Ngọc Nữ tiết lộ các fan của Đan Trường sử dụng sản phẩm này rất nhiều và là đang là "khách hàng thân thiết" của dòng sản phẩm này.


Cũng trong buổi giao lưu, CEO Ngọc Nữ thẳng thắn cho biết dòng sản phẩm này không được sử dụng cho phụ nữ đang cho con bú dưới 9 tháng. Điều này khiến Đan Trường ngưỡng mộ bởi không phải ai cũng có thể mạnh dạn chấp nhận mất khách hàng nhằm đảo bảo sự an toàn nhất định. Nữ CEO chia sẻ thêm: "Khi nhận được chính sách nghiêm cấm phụ nữ đang cho con bú dưới 9 tháng, tôi mất đi khoảng 50% lượng khách hàng. Tôi chấp nhận bỏ. Nếu như họ suy nghĩ cho con họ, cho tương lai thì khi quay lại, họ sẽ là khách hàng trung thành của Jasmine. Phụ nữ vừa cắt sữa xong dùng sản phẩm của tôi sẽ đạt hiệu quả cao".



Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram