Giải trí

Dàn ca sĩ trẻ có mặt trong liveshow Lam Phương "Trăm nhớ ngàn thương"

Sắp tới đây, Vạn Show sẽ cho ra mắt chuỗi liveshow "Trăm nhớ ngàn thương" kỷ niệm 70 năm âm nhạc Lam Phương và giới thiệu cuốn sách chân dung cùng tên về cuộc đời nhạc sĩ.

Liveshow "Lam Phương tuyệt phẩm" mùa thu năm 2017 là sự khởi nguồn của  Vạn show với dòng nhạc Lam Phương. Năm nay, kỷ niệm 70 năm âm nhạc của nhạc sĩ, chuỗi liveshow tri ân mang tên "Trăm nhớ ngàn thương" để cảm tạ tới người nhạc sĩ đã một đời tận hiến cho âm nhạc.


Nhạc sĩ Lam Phương

Vạn Show đã xây dựng chuỗi 3 show diễn tại Hà Nội – TP Hồ Chí Minh và Kiên Giang (là quê hương của nhạc sĩ) với sự góp mặt của các ca sĩ thành danh đặc biệt ở dòng nhạc này như Giao Linh, Tuấn Vũ, Bằng Kiều, Thanh Hà, Ngọc Sơn, Thái Châu, Quang Lê, Quang Dũng, Mỹ Huyền, Mạnh Đình cùng các nghệ sĩ trẻ Tiến Hưng, Lê Việt Anh, Quốc Huy, Tân Phương, Tuấn Phương, Trường Sang.


Đêm diễn tại Hà Nội ngày 9/11 tại Nhà Hát Lớn thành phố bên cạnh 5 danh ca Giao Linh, Thái Châu, Bằng Kiều, Thanh Hà, Quang Dũng, còn có các ca sĩ trẻ được Vạn Show giới thiệu trên sân khấu nhạc Lam Phương, và có sự xuất hiện của NSƯT Minh Vượng hóa thân người dẫn truyện bằng những lớp kịch đầy xúc động.


Danh ca Giao Linh

Đêm diễn ở TP Hồ Chí Minh ngày 7/12 tại Nhà hát Hòa Bình là sự xuất hiện của Danh ca Giao Linh, Tuấn Vũ, Thanh Hà, Quang Lê, Mỹ Huyền cùng các ca sĩ trẻ, và Kiên Giang là tháng 1/2020 tại Nhà thi đấu Rạch Giá với giọng hát Danh ca Giao Linh, Ngọc Sơn, Thanh Hà, Mạnh Đình cùng các nghệ sĩ trẻ. Hứa hẹn chuỗi liveshow sẽ là một đêm nhạc đầy cảm xúc vào những ngày thu trên khắp ba miền Bắc Trung Nam.


Đạo diễn Vạn Nguyễn cũng cho biết, hàng trăm tình khúc Lam Phương với rất nhiều sáng tác dành cho những "bóng hồng", nhưng khi nghe xong dù là bất kể bài hát nào, dường như cuối cùng ta cũng thấy đọng lại hình bóng quê hương trong ca khúc ấy, kể cả những bài không có ca từ nhắc tới quê hương. "Dòng nhạc Lam Phương là dòng nước ngọt lành trong suốt chảy lặng lẽ giữa trùng biển mặn mòi để yên ủi vỗ về và nâng niu bồi đắp triệu triệu tâm hồn người Việt. Qua 70 năm người Việt khắp thế giới từ Đức, Pháp, Úc, Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy, Singapore, Hoa Kỳ, Canada… nơi nơi vẫn tha thiết hai tiếng Lam Phương trong nhiệt thành chào đón" – Đạo diễn Vạn Nguyễn chia sẻ.


Biên đạo múa Hải Hà

Liveshow đầu tiên ở Hà Nội vào giữa mùa thu ngày 9/11 tại Nhà Hát Lớn, khán giả sẽ được nghe những giọng ca của cả ba thế hệ đều đặc biệt thành công với âm nhạc Lam Phương. Danh ca Giao Linh với "Xin thời gian qua mau", "Ngày buồn", Danh ca Thái Châu với "Tình bơ vơ", "Tình đẹp như mơ", "Tình như mây khói".


Ca sĩ Bằng Kiều

Ca sĩ Bằng Kiều với những ca khúc đóng đinh tên tuổi như "Phút cuối", "Thao thức vì em", "Mùa thu yêu đương", "Duyên kiếp", "Em đi rồi" và màn song ca tuyệt đỉnh bài hát chủ đề "Trăm nhớ ngàn thương" với ca sĩ Thanh Hà.


Ca sĩ Thanh Hà

Ca sĩ Thanh Hà cháy bỏng với những ca khúc làm nên tên tuổi như "Mưa lệ", "Cho em quên tuổi ngọc", "Một mình", "Như giấc chiêm bao", "Nghẹn ngào".


Ca sĩ Quang Dũng

Ca sĩ Quang Dũng với "Cỏ úa", "Tình chết theo mùa đông", "Thành phố buồn", "Bài thơ không đoạn kết". Đặc biệtliveshow sẽ lần đầu trình diễn tác phẩm về Kiều mới được lần đầu dàn dựng của nhạc sĩ Lam Phương.


Ca sĩ Ngọc Sơn

Trong đêm diễn đầu tiên tại Hà Nội sẽ giới thiệu cùng người hâm mộ cuốn sách mang tên "Trăm nhớ ngàn thương" khắc họa chân dung nhạc sĩ Lam Phương và sự nghiệp 70 năm âm nhạc,  được phát hành bởi Phanbook và Nhà Xuất bản Phụ nữ.


Ca sĩ Quang Lê

Chuỗi liveshow sẽ không chỉ quyến rũ người nghe bằng những bản nhạc đi cùng năm tháng mà còn khiến người yêu nhạc cảm thấy thỏa mãn với chất lượng âm thanh đỉnh cao, sân khấu đầu tư sang trọng và phần phối cảnh đầy hoài niệm.


Ca sĩ Lê Việt Anh


Ca sĩ Quốc Huy


Ca sĩ Tiến Hưng


Ca sĩ Tân Phương


Ca sĩ Tuấn Phương

Xây dựng sân khấu như một tác phẩm nghệ thuật lớn nhưng mang tính thẩm mỹ đích thực, đó là cách mà đạo diễn Vạn Nguyễn sẽ mang đến sự mới lạ cả về phần nghe lẫn phần nhìn cho khán giả trong chuỗi "Trăm nhớ ngàn thương" diễn ra xuyên suốt ba miền Bắc – Trung – Nam.

Linh An

Liveshow Hà Nội sẽ diễn ra ngày 9/11 tại Nhà Hát Lớn; Liveshow TP HCM sẽ diễn ra ngày 7/12 tại Nhà hát Hoà Bình; Liveshow diễn ra vào tháng 1/2010 tại Nhà thi đấu Rạch Giá. Chuỗi chương trình được dàn dựng bởi Giám đốc Âm nhạc: NS Trương Ngọc Ninh – Chủ tịch hội Âm nhạc Hà Nội, Cố vấn chương trình: Phạm Quốc Thành – Giám đốc Bến Thành Audio video; Đơn vị tổ chức: Vạn Show cùng với sự đồng hành của Tập đoàn Bình Minh, Hồ Gươm Audio.

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram