Đẹp plus

Công thức làm đẹp từ hoa nhài giúp làn da sạch tinh, sáng mịn

Hoa nhài giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa và chữa lành mụn trứng cá, tái tạo lại làn da, dưỡng ẩm và kiểm soát mùi hôi.

Hoa nhài rất giàu chất chống oxy hóa và giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường, giúp làm đều màu da và cũng giúp giảm sự xuất hiện của các đốm đồi mồi.

Mặc dù nó rất tốt cho mọi loại da nhưng nó đặc biệt tốt cho da khô. Nó giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa và chữa lành mụn trứng cá, tái tạo lại làn da, dưỡng ẩm và kiểm soát mùi hôi.

Tonner hoa nhài đẹp da

Nguyên liệu

- 2 cốc nước ấm

- Một nắm hoa nhài tươi hữu cơ

Hướng dẫn:

Để chuẩn bị nước hoa nhài, tất cả những gì bạn cần là 2 cốc nước ấm và một nắm hoa nhài đã rửa sạch. Sử dụng hoa nhài hữu cơ hoặc hoa nhài trồng tại nhà. Đổ nước ấm vào lọ và thêm hoa nhài vào. Đậy nắp trong 10-15 giờ và lọc lấy nước. 

Sử dụng nó như một loại xịt khoáng cho mặt, xịt dưỡng thể, nước hoa hồng cho cơ thể, nước hoa hồng cho da mặt, làm mặt nạ tự chế, v.v. 

Làm mặt nạ

Bạn nên lấy một vài bông hoa nhài và ngâm trong nước. Nghiền cánh hoa nhài rồi cho thêm 1-2 thìa sữa tươi tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Đắp hỗn hợp vừa làm lên mặt và để trong 10 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Đắp mặt nạ hoa nhài theo cách này giúp dưỡng ẩm cho da một cách hợp lý.

Chống lão hóa

Hoa nhài không chỉ có công dụng dưỡng ẩm và giữ ẩm da hoàn hảo mà còn giúp trị các dấu hiệu lão hóa trên da. Bạn nghiền nhỏ cánh hoa nhài rồi trộn với một chút bột gỗ đàn hương và sữa tươi để đắp lên mặt. Sau đó, rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Mặt nạ với các nguyên liệu trên vô cùng tốt cho phụ nữ ngoài độ tuổi 30 vì giúp loại bỏ các tế bào chết.

Dùng để tắm

Hoa nhài còn được sử dụng như một nguyên liệu tắm giúp mang lại cảm giác thư giãn. Bạn có thể cho hoa nhài vào nước để tắm sẽ giúp da tươi trẻ hơn.

Trị mụn trứng cá

Hoa nhài còn được sử dụng để trị mụn trứng cá một cách dễ dàng. Nếu bạn sợ sử dụng các loại kem nào trên mặt để đối phó với mụn trứng cá thì hãy sử dụng hỗn hợp cánh hoa nhài nghiền.

Lấy hoa nhài nghiền trộn với sữa tươi rồi đắp lên mặt thường xuyên sẽ giúp giảm mụn trứng cá, mụn nhọt và mụn mủ trên mặt hiệu quả. Cách này cũng rất hữu ích trong việc ngăn ngừa mụn trứng cá quay trở lại.

Bách Nguyên (Theo lamdep)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram