Tiêu dùng

Chương trình đón Tết Giáp Thìn tại Alma Resort

Khu nghỉ dưỡng gia đình Alma trên bán đảo Cam Ranh sẽ tổ chức đón Tết Cổ truyền Giáp Thìn với nhiều hoạt động đặc sắc kéo dài bảy ngày từ 9/2 đến 15/2/2024.

Tọa lạc tại Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Alma Resort sẽ bắt đầu chương trình đón Tết vào ngày 9/2 (30 Tết) với bữa sáng buffet Tết truyền thống tại Alma Garden và không gian Làng Tết được tái hiện tại tiền sảnh.

Tại Alma Lounge, khách sẽ được trải nghiệm làm bánh chưng từ 8:30 - 10:30 sáng và 14:30 - 16:30 chiều, và các loại mứt bánh truyền thống khác như bánh thuẫn và mứt gừng từ 15:00 - 17:00.

Khu nghỉ dưỡng gia đình Alma trên bán đảo Cam Ranh sẽ tổ chức đón Tết Cổ truyền Giáp Thìn với nhiều hoạt động đặc sắc kéo dài bảy ngày từ 9/2 đến 15/2/2024

Ngày 10/2 (Mùng 1 Tết) trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng rộng 30ha, không khí Tết cổ truyền sẽ được tái hiện với chương trình múa lân tại sảnh đón tiếp và nhà hàng Alma Garden từ 8:00 sáng. Không gian Làng Tết được tái hiện tại tiền sảnh với đèn lồng và những gian hàng phục vụ các món ăn nhẹ và thức uống truyền thống từ 11:00 đến 21:00 vào các ngày 13, 14 và 15/2 (Mùng 4 đến mùng 6 Tết). Điểm nhấn là chương trình Ẩm thực Chợ Đêm diễn ra từ 16:00 - 21:00 với nhiều món ăn đường phố mang đậm hương vị Việt.

Các hoạt động tại Làng Tết gồm có bốc phong bao lì xì, viết thư pháp và múa sạp. Trong không gian ngoài trời dọc lối đi giữa Alma Food Court và Alma Lounge còn có các trò chơi dân gian như ‘đập dưa hấu, ‘ném còn’ và các hoạt động vui chơi như đi cà kheo, ‘ném vòng’,...

Không gian Làng Tết được tái hiện tại tiền sảnh với đèn lồng và những gian hàng phục vụ các món ăn nhẹ và thức uống truyền thống

Nhà hàng biển Atlantis, nhà hàng Ý La Casa và nhà hàng Asiana với các món ăn Thái, Hàn Quốc, Nhật Bản và thuần chay cũng sẽ phục vụ ẩm thực Tết theo thực đơn gọi món.

Alma còn tổ chức các lớp học làm bánh pizza, bánh quy, kẹo bông và sinh tố trái cây dành cho các em nhỏ.

Alma còn tổ chức các lớp học làm bánh pizza, bánh quy, kẹo bông và sinh tố trái cây dành cho các em nhỏ

Với 13 phòng trị liệu biệt lập được bố trí hài hoà với cảnh quan của khu nghỉ dưỡng, Le Spa mang đến nhiều phương pháp trị liệu thư giãn trong dịp Tết như Gói Trị liệu đặc trưng, Gói Nuôi dưỡng và Hành trình Spa Alma. Liệu pháp đặc trưng là sự kết hợp giữa kỹ thuật massage Lomi Lomi từ thời cổ đại ở Hawaii, ấn huyệt Shiatsu và kéo dãn kiểu Thái để mang lại sự cân bằng thể chất và tinh thần. Gói Nuôi dưỡng được thiết kế để loại bỏ độc tố, giảm mệt mỏi và căng thẳng. Hành trình Spa Alma gồm ngâm chân thảo dược, massage trị liệu bằng tinh dầu, chăm sóc da mặt và trị liệu chân giảm căng thẳng.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram