Nguyễn Đỗ Linh Ngọc - ứng viên sáng giá cho danh hiệu
Giải trí

Nguyễn Đỗ Linh Ngọc - ứng viên sáng giá cho danh hiệu "Hoa hậu Sinh viên Việt Nam" 2024

Nguyễn Đỗ Linh Ngọc, 19 tuổi là Bí thư chi đoàn K59CC2 Khoa Marketing, trường Đại học Thương mại. Cô cũng là một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu "Hoa hậu Sinh viên Việt Nam" 2024.

‘Chia tay khoá cuối 2024: Vọng hoà ca’ – Một thoáng vang vọng về thời sinh viên rực rỡ
Giải trí

‘Chia tay khoá cuối 2024: Vọng hoà ca’ – Một thoáng vang vọng về thời sinh viên rực rỡ

Vừa qua, chương trình “Chia tay khóa cuối 2024” do Hội Sinh Viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng người tham dự , đặc biệt là các sinh viên K62 - những cô cậu sinh viên năm cuối trước thời khắc xa dần giảng đường Đại học.

Sắp diễn ra chương trình “Chia tay khóa cuối” của Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Giải trí

Sắp diễn ra chương trình “Chia tay khóa cuối” của Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Trải qua nhiều năm kế thừa và phát triển, chương trình “Chia tay kóa cuối” do Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức thường niên luôn được coi là niềm tự hào của các thế hệ sinh viên đã và đang theo học tại trường. Tháng sáu năm nay, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến một ngày đáng nhớ để các sinh viên lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất của quãng đời sinh viên.

Cơ hội mới trong chuyển dịch nền kinh tế xanh và ngành dữ liệu lớn
Tiêu dùng

Cơ hội mới trong chuyển dịch nền kinh tế xanh và ngành dữ liệu lớn

Vòng tay nước Mỹ 10 là sự kiện quy mô lớn nhất do Hội thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ tổ chức thường niên, bao gồm chuỗi tọa đàm online và trực tiếp tại Washington D.C. trải dài từ ngày 6/8 - 21/8/2022, chương trình thu hút đồng hành của các tập đoàn lớn tại Việt Nam như MB Bank, PNJ, FPI, SSI, Shopee và các chuyên gia, kiều bào Việt trong ngành với hàng chục năm kinh nghiệm làm việc tại Mỹ và đa quốc gia.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram