Tổng cục Du lịch Hồng Kông và Traveloka ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác
Tiêu dùng

Tổng cục Du lịch Hồng Kông và Traveloka ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác

Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) và Traveloka đã tổ chức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm quảng bá du lịch Hồng Kông thông qua các chiến dịch tiếp thị truyền cảm hứng và các chương trình ưu đãi độc quyền dành cho du khách Việt Nam.

Standard Chartered Việt Nam và Bộ Tài nguyên Môi trường ký kết Bản ghi nhớ hợp tác về ứng phó với biến đổi khí hậu
Tiêu dùng

Standard Chartered Việt Nam và Bộ Tài nguyên Môi trường ký kết Bản ghi nhớ hợp tác về ứng phó với biến đổi khí hậu

Vừa qua, với sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà cùng lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ, Tổng Giám đốc toàn cầu Ngân hàng Standard Chartered Bill Winters và các lãnh đạo đơn vị thành viên, Standard Chartered Việt Nam và Bộ Tài nguyên Môi trường đã lễ ký Bản ghi nhớ hợp tác về ứng phó với biến đổi khí hậu.

Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa Alphanam Group và IHG
Tiêu dùng

Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa Alphanam Group và IHG

Ngày 31/10, tại Edinburgh, Scotland, Vương quốc Anh, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc chính thức của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Bản Ghi nhớ hợp tác giữa Alphanam Group và InterContinental Hotels Group (IHG) đã được hai bên ký kết dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính, các Bộ trưởng và thành viên Chính phủ cùng Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Anh - Nguyễn Hoàng Long.

Tiên Nguyễn, Louis Nguyễn chứng kiến buổi ký biên bản ghi nhớ hợp tác kích cầu tiêu dùng
Tiêu dùng

Tiên Nguyễn, Louis Nguyễn chứng kiến buổi ký biên bản ghi nhớ hợp tác kích cầu tiêu dùng

Vừa qua, Tiên Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc IPPG và Louis Nguyễn đã đại diện Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) chứng kiến buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác tham gia chương trình kích cầu tiêu dùng của quận Tân Bình. Đây tiếp tục là một bước đi chiến lược mới của đơn vị trong bối cảnh chung hiện nay.

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram