Đẹp plus

Châu Bùi nổi bật tại nhiều sự kiện thời trang

Nữ fashionista đại diện Việt Nam liên tiếp “chinh chiến” hàng loạt show diễn lớn từ các thương hiệu xa xỉ tạo ấn tượng đậm nét với người hâm mộ thời trang trong và ngoài nước.

Đồng thời, khả năng biến hóa độc đáo trên từng bộ trang phục của Châu Bùi cũng nhận được sự công nhận từ khán giả và giới truyền thông quốc tế, đặc biệt lọt vào ống kính của các tạp chí thời trang tiếng tăm như: Harper’s Bazaar Singapore, Eyes Magazine...

Fashionista Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang Milan Thu Đông 2023

Được biết, show diễn lần này đánh dấu một chặng đường mới của Gucci sau màn chia tay với cựu Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele, đồng nghĩa với việc thương hiệu có sự thay đổi về dàn khách mời mà cụ thể là ưu tiên những gương mặt đại diện, bạn bè thân thiết và các nhân vật có sức ảnh hưởng mạnh đến giới mộ điệu. Minh chứng là những cái tên danh tiếng trên hàng ghế đầu có thể kể đến như: Anna Wintour, Dakota Johnson, Julia Garner, Tiêu Chiến... Tấm vé mời hiếm hoi từ Gucci Thu - Đông 2023 là cái gật đầu chắc nịch cho tên tuổi và vị trí của Châu Bùi trên bản đồ thời trang thế giới.

Bộ sưu tập Gucci Thu Đông 2023 được giới thiệu trong khuôn khổ của Tuần lễ thời trang Milan, là một mở đầu mới của thương hiệu, làm tiền đề cho thời đại của tân Giám đốc sáng tạo Sabato de Sarno sẽ bắt đầu vào tháng 9 năm nay. Trước thềm show diễn, giới chuyên môn thời trang đã xôn xao với nhiều phỏng đoán về tinh thần và cảm hứng của một bộ sưu tập Gucci thiếu vắng Alessandro Michele. Bộ sưu tập Thu Đông 2023 là tầm nhìn của thương hiệu hướng đến những di sản cổ điển, kiểu dáng nguyên bản từ kho lưu trữ những năm 1990 - 2010 được tái hiện trong cảm hứng đương đại. Những biểu tượng trứ danh như túi Jackie và giày loafer trở lại sàn diễn, kết hợp cùng những chi tiết gợi cảm rất Gucci như áo xuyên thấu và đầm ren.

Đến với Gucci Thu Đông 2023, Châu Bùi diện trang phục thuộc bộ sưu tập Gucci Cosmogonie. Dựa trên tinh thần mơ mộng và cảm hứng thiên văn học cổ xưa của bộ sưu tập, thiết kế mà cô khoác lên mình sở hữu điểm nhấn bắt mắt ở những viên đá hình khối xen kẽ, đại diện cho các tinh thể phát sáng trên bầu trời.

Nữ fashionista trong phong cách makeup đặt trọng tâm ở đôi môi đỏ thu hút

Bất chấp cái lạnh châu Âu, người đẹp “mạnh tay” chọn kiểu áo bralette xuyên thấu, quyến rũ. Để khoảng hở giữa hai vạt áo trở nên tinh tế, Châu Bùi điểm chút nét cổ điển trên với phụ kiện vòng cổ ngọc trai layer. Thiết kế giày platform thuộc cùng bộ sưu tập, kết hợp với vớ cổ cao phản ánh dấu ấn cá tính của fashionista Việt trên vẻ ngoài thương hiệu.

Cùng là tóc ngắn, nhưng cô nàng đã tích cực biến hóa 3 kiểu tóc hoàn toàn khác nhau cho 3 show diễn đầu tiên trong mùa Fashion Week 2023. Tóc đen mái ngang lần này tạo cho cô nét cổ điển, sang trọng chuẩn Á Đông. Kết hợp cùng phong cách trang điểm chú trọng vào đôi môi đỏ thuần, Châu Bùi nhanh chóng nhận được “mưa” lời khen từ giới tín đồ khi tung ra những bức ảnh street style thần thái. Bên cạnh đó, 3 tạo hình hoàn toàn khác nhau của cô nàng tuần này đã gợi lên sự tò mò và trông đợi từ rất nhiều khán giả ở những hoạt động tiếp theo tại Milan và Paris.

Châu Bùi được truyền thông quốc tế săn đón tại Gucci Thu Đông 2023

Trước đó, người đẹp đã đánh dấu show diễn thứ 2 trong hành trình với chiếc đầm phao màu hồng độc lạ tại hàng ghế đầu Moschino.

Bộ trang phục đậm chất barbiecore với gam màu hồng kẹo ngọt đặc trưng, nhấn nhá sức sáng tạo của nhà mốt trên hai chiếc phao ở cổ áo và chân váy.

Bên cạnh outfit kỳ lạ, khán giả còn ngạc nhiên bởi độ “chịu chơi” của Châu Bùi trong những shoot hình thả dáng thần thái giữa hồ nước dưới thời tiết lạnh.

Không chỉ thần thái trong những shoot hình chụp bởi nhiếp ảnh gia Thái Phạm, cô nàng trong chiếc đầm hồng nổi bật đã liên tiếp thu hút sự chú ý từ báo giới quốc tế.

Theo Thanh niên

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram