Đẹp plus

Cát Phượng cũng thay đổi phong cách trẻ trung sau khi chia tay

Đến ủng hộ buổi khai trương của một đồng nghiệp mới đây, Cát Phượng xuất hiện với chiếc áo hồng nổi bật, được nhận xét là ngày càng tươi tắn, rạng rỡ hơn sau ồn ào chia tay người tình trẻ Kiều Minh Tuấn.


Ngoài ra, trong một lần đăng ảnh lên trang cá nhân, cô đã để lộ hình xăm "Cát Kiều" trên cổ tay trái. Ngay lập tức, một cư dân mạng viết bình luận khuyên Cát Phượng xóa hình xăm liên quan tới tình cũ. Trả lời người này, nữ diễn viên khẳng định sẽ không xoá vì đây là một kỷ niệm đẹp.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng có mối tình dài hơn thập kỷ và chia tay vào năm ngoái, tuy nhiên gần đây cô mới thông báo điều này. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay với lý do không hòa hợp. Ngoài ra, Cát Phượng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba và cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp dù không còn yêu đương.

Theo VTC

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram