Đẹp plus

Cách tận dụng bông tẩy trang để làm đẹp

Ngoài việc làm sạch lớp trang điểm, món đồ này có thể được sử dụng theo một số cách khác nhau để giúp da mịn màng và tươi trẻ hơn.

Bông tẩy trang là một món đồ không thể thiếu trong quy trình làm sạch da. Ngoài việc làm sạch lớp trang điểm, món đồ này có thể được sử dụng theo một số cách khác nhau để giúp da mịn màng và tươi trẻ hơn. 

Tẩy tế bào chết

Dùng bông tây trang hấm toner và massage nhẹ nhàng, bạn có thể loại bỏ những tế bào da chết tích tụ trên bề mặt da. Nên chọn bông tẩy trang có chất liệu mềm mịn và không gây kích ứng da. Sử dụng bông tẩy trang để massage nhẹ nhàng khắp khuôn mặt, tập trung vào vùng da có lớp tế bào chết nhiều nhất như khu vực xung quanh mũi và trán.

Đắp lotion mask với bông tẩy trang

Dổ lotion lên bông tẩy trang và đắp lên khuôn mặt trong 3 phút, bạn có thể cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da một cách tối ưu. Hãy chọn một loại lotion phù hợp với nhu cầu của da, như dưỡng ẩm, se lỗ chân lông hay làm sáng da. Đừng quên nhẹ nhàng vỗ nhẹ lên da để lotion thẩm thấu tốt hơn.

Dùng bông tẩy trang như mặt nạ mắt

Bông tẩy trang có thể được sử dụng như một loại mặt nạ mắt để cung cấp độ ẩm và làm dịu vùng da này. Bạn hãy nhúng bông tẩy trang vào nước hoa hồng, sau đó đắp lên mắt trong vài phút, giúp giảm sưng và mờ các vết thâm quanh mắt.

Giúp loại bỏ mụn đầu đen

Ngoài chức năng làm sạch, bông tẩy trang còn được dùng để hút sạch bã nhờn trên những vùng da bị nổi mụn như vùng trán, cằm mà đặc biệt là vùng mũi giúp ngăn ngừa mụn trở lại trên da.

Để trị mụn đầu đen bằng bông tẩy trang, bạn chỉ cần cho vài miếng bông tẩy trang vào dung dịch nước cốt chanh nguyên chất, sau đó đắp lên những vùng da đang bị mụn cám mụn đầu đen hoành hành trong 5 phút rồi rửa sạch mặt với nước sạch.

Thay thế giấy thấm dầu

Đối với những bạn nữ có làn da nhờn, thói quen sử dụng giấy thấm dầu nhiều, đôi khi sẽ rất dễ làm cho da trở nên khô rát và khó chịu hơn. Vì vậy, tốt nhất bạn nên thay thế những miếng giấy thấm dầu khô khan ấy bằng những miếng bông tẩy trang mỏng mịn và mềm mại ngay từ bây giờ đi. Vì những miếng bông này không làm mất đi lớp ẩm trên da bạn, mà lại giữ cho da thêm phần thông thoáng và sáng khỏe hơn nhiều.

Lưu ý khi chọn và sử dụng bông tẩy trang:

- Chọn bông tẩy trang làm từ chất liệu mềm mịn.

- Sử dụng bông tẩy trang sạch để tránh vi khuẩn và bụi bẩn gây kích ứng da.

- Luôn kết hợp việc sử dụng bông tẩy trang với các sản phẩm làm sạch da phù hợp.

Trên đây là ba cách sử dụng bông tẩy trang giúp da mịn đẹp. Đng quên lưu ý rằng mỗi người có loại da khác nhau, vì vậy bạn nên chọn phương pháp phù hợp với tình trạng da của mình.

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram