Đẹp plus

Bước đệm quan trọng giúp da hấp thu dưỡng chất

Là bước đệm để da hấp thụ dưỡng chất sâu hơn, giúp các sản phẩm và thành phần khác hoạt động hiệu quả hơn trên da, mang lại làn da sáng khỏe, mịn màng như mong muốn.

Tăng cường dưỡng chất 

Pre-serum hay còn gọi là booster chứa hoạt chất chính với nồng độ cao chuyên giải quyết các vấn đề của da như: thâm nám, khô ráp, nếp nhăn... Là bước đệm để da hấp thụ dưỡng chất sâu hơn, giúp các sản phẩm và thành phần khác hoạt động hiệu quả hơn trên da, mang lại làn da sáng khỏe, mịn màng như mong muốn.

Bước này sẽ phù hợp với các tình trạng da:

- Vết thâm, da xỉn màu, không đều màu.

- Da thiếu ẩm, khô ráp, mất nước.

- Các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da chảy xệ.

Pre-serum có thể chứa thành phần dưỡng ẩm, làm sáng da... được dùng trước các bước dưỡng ẩm thông thường. Đây là quy trình không thể thiếu trong quá trình trẻ hóa làn da của bạn. Đặc biệt là khi chị em đã bước qua tuổi 30, tốc độ tái tạo da chậm lại, bước tẩy da chết càng cần thiết hơn.

AHA có hiệu quả trong việc tẩy da chết bề mặt và giải quyết tình trạng tăng sắc tố da như thân nám, tàn nhang. BHA vượt trội trong việc điều trị mụn trứng cá còn PHA giúp tẩy da chết nhẹ nhàng và lý tưởng cho làn da nhạy cảm hi tế bào chết được loại bỏ, da hấp thụ dưỡng chất đầy đủ sẽ trở nên mịn màng, tươi sáng và trẻ trung hơn.

* PHA: Là một chất hút ẩm. Chúng có chức năng dự trữ và duy trì độ ẩm trên da. 

* AHA: Có khả năng loại bỏ các cấu trúc lớp sừng dày bên ngoài biểu bì, hỗ trợ kích thích quá trình sản sinh elastin và collagen tự nhiên của da, giúp làm sáng da và chống lão hóa hiệu quả. 

Tùy thuộc vào từng loại AHA khác nhau mà mức độ làm sạch các lớp tế bào da chết cũng sẽ có sự khác biệt rõ rệt. Thông thường, sản phẩm chứa nồng độ AHA càng cao thì mang lại khả năng tẩy tế bào càng mạnh.

Thông thường, sản phẩm chứa nồng độ AHA càng cao thì mang lại khả năng tẩy tế bào càng mạnh.

Với khả năng giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bà mới thì AHA giúp nuôi dưỡng làn da rạng ngời, giảm hiện tượng nhợt nhạt và xỉn màu. Không những thế, sự biến mất của các tế bào cũ cũng cho phép những tế bào hồng cầu có cơ hội hấp thụ đầy đủ lượng oxy và các chất dinh dưỡng khác để trở nên “khỏe mạnh” hơn.

* BHA: Có khả năng tan trong dầu, thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông và loại bỏ các tế bào chết tích tụ và lớp dầu nhờn trên da, hạn chế tình trạng mụn ẩn, mụn trứng cá hoành hành trên da.

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram