Đẹp plus

Bộ sưu tập áo tắm nhiều màu sắc của Hiền Hồ

Mỗi lần diện áo tắm là Hiền Hồ lại mang đến phong cách khác nhau, cùng với việc khoe làn da trắng sứ, eo thon.


Hiền Hồ diện bộ đồ tắm một mảnh màu vàng rực, khoe làn da trắng sáng trong chuyến đi biển mới đây. Nữ ca sĩ ghi điểm với thân hình mảnh mai nhưng tràn đầy sức sống.

Người đẹp cho biết gần đây cô mới tăng một kg, từ 45 kg lên 46 kg. Dù tăng cân, Hiền Hồ vẫn giữ được vòng eo thon, thân hình đồng thời thêm quyến rũ.

Để khoe sắc vóc, giọng ca ‘Gặp nhưng không ở lại’ đầu tư hàng chục bộ đồ tắm nhiều màu sắc, phom dáng đơn giản nhưng tôn body.

Bộ sưu tập đồ tắm của người đẹp rất đa dạng, một số được cô sắm từ những thương hiệu cao cấp như Chanel, số còn lại là của các nhãn hiệu bình dân như Zara hoặc local brand.

Hiền Hồ thường xuyên dành thời gian cho những chuyến nghỉ dưỡng ở biển. Để hình ảnh luôn mới mẻ, cô chưa bao giờ mặc trùng đồ tắm khi lên hình.

Tủ đồ của người đẹp chủ yếu là các thiết kế bodysuit không quá sexy nhưng rất tôn dáng. Những lợi thế hình thể như vai gầy, eo thon và hông nở của Hiền Hồ được tôn triệt để.

Không chạy đua theo mốt, Hiền Hồ giữ phong cách riêng với những kiểu đồ tắm ít chi tiết và màu sắc.

Mỹ nhân 24 tuổi dành nhiều thời gian tập luyện để có thân hình mảnh mai và đẹp tự nhiên, không cần đụng chạm ‘dao kéo’ chỉnh sửa.


Nhiều thiết kế đồ bơi xinh xắn giúp Hiền Hồ khoe nhan sắc tựa búp bê


Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram