Đẹp plus

Bài tập với khăn cuộn giúp bạn có cơ bụng phẳng

Bất kỳ ai cũng muốn có được cơ bụng phẳng và săn chắc. Đó là giấc mơ của tất cả mọi người đam mê thể dục, những người đổ mồ hôi hàng giờ trong phòng tập thể dục và tại nhà để tập luyện các cơ nhắm vào phần giữa cơ thể.

Chúng ta cũng biết rằng giảm mỡ bụng không phải là một việc dễ dàng. Bạn phải mất hàng tháng tập luyện và ăn kiêng để thấy được bất kỳ sự thay đổi nào trong chu vi vòng eo của mình. Nếu bạn đã quen thuộc đến mức nhàm chán và muốn thay đổi bài tập để giảm mỡ một cách thú vị hơn, bài tập với khăn cuộn của Nhật Bản trong 5 phút này sẽ hỗ trợ tích cực cho mục tiêu của bạn.

Nguồn gốc của bài tập với khăn cuộn 5 phút

Bài tập với khăn cuộn của Nhật Bản được phát triển bởi chuyên gia xoa bóp và bấm huyệt Nhật Bản, Tiến sĩ Toshiki Fukutsudzi hơn một thập kỷ trước để lấy lại vóc dáng. Ông khẳng định rằng phương pháp này giúp tiêu mỡ bụng, sửa tư thế, tăng cường sức mạnh cho lưng và giảm đau lưng.

Bài tập với khăn cuộn của Nhật Bản được phát triển bởi chuyên gia xoa bóp và bấm huyệt Nhật Bản – (Ảnh: Timesofindia).
Theo các bác sĩ chuyên khoa, phương pháp này có tác dụng giúp giảm một lớp mỡ thừa xung quanh bụng, nguyên nhân là do các cơ vùng chậu bị đặt sai vị trí. Bằng cách thực hiện bài tập quấn khăn này một cách nhất quán, sự dịch chuyển của vị trí khung xương chậu được cố định và một người sẽ mất thêm một lớp mỡ thừa ở vòng eo.


Để thực hiện bài tập này, bạn cần có một tấm thảm và một chiếc khăn. Đây là cách thực hiện:

Bước 1: Nằm ngửa, hai tay và hai chân duỗi thẳng.

Bước 2: Đặt một chiếc khăn có kích thước vừa phải được cuộn tròn bên dưới lưng, ngay phía dưới rốn.

Bước 3: Đặt hai bàn chân rộng bằng vai, các đầu ngón chân chạm vào nhau

Bước 4: Vươn hai tay qua đầu, úp lòng bàn tay xuống sàn.

Bước 5: Giữ tư thế này trong ít nhất 5 phút, sau đó từ từ thả lỏng cơ thể

Bài tập với khăn cuộn này có tác dụng giúp sửa chữa tư thế, giảm đau lưng và giảm mỡ bụng hiệu quả nếu được thực hiện thường xuyên. Tuy nhiên, để giảm mỡ bụng nhanh hơn, bạn cần thực hiện một số thay đổi như chế độ ăn uống lành mạnh, thói quen ngủ điều độ và kết hợp các bài tập vận động khác một cách nhất quán.

Trên hết, bạn hãy nhớ rằng mục tiêu giảm cân tại một vị trí cụ thể là không thể. Khi bạn thực hiện một chương trình giảm cân, cơ thể sẽ bắt đầu giảm cân từ tất cả các bộ phận của cơ thể với cùng một tốc độ. Mặc dù ở một số vùng, bạn sẽ giảm cân nhanh hơn so với những vùng khác, nhưng điều đó không nằm trong tầm tay của bạn.

Đó là lý do vì sao muốn giảm cân hiệu quả bạn cần có thời gian. Để có được một vòng bụng phẳng, hãy ăn uống điều độ, uống nhiều nước, tập thể dục, ngủ đúng giờ, giảm mức độ căng thẳng và tránh hút thuốc và uống rượu.

Bách Nguyên (Theo suckhoegiadinh)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram