Tiêu dùng

Aveda và Tú Hair Salon ra mắt sản phẩm cao cấp chăm sóc tóc 100% thuần chay

Vừa qua, tại Tú Hair Salon số 19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm cao cấp chăm sóc tóc 100% thuần chay Aveda. Đây là một bước tiến mới đối với Aveda và Tú Hair Salon trong việc đưa dịch vụ chăm sóc tóc và làm đẹp bền vững đến với thủ đô Việt Nam lần đầu tiên.

Sự kiện diễn ra thành công với sự tham gia của các đơn vị truyền thông báo chí và các beauty influencers, đánh dấu sự hợp tác trong hành trình dẫn đầu phong cách sống xanh giữa Aveda và Tú Hair Salon. 

Ông Nguyễn Ngọc Phong Dinh, Đại diện LUXASIA Việt Nam (trái) và Nhà tạo mẫu tóc Đỗ Anh Tú (phải)

Câu chuyện thương hiệu Aveda

Aveda - thương hiệu Chăm sóc tóc Thuần chay cao cấp từ Mỹ, bắt nguồn từ sứ mệnh của Nhà tạo mẫu tóc Horst Rechelbacher. Horst, người gốc Áo, đã tới Mỹ sau những biến cố cuộc đời và nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe. Sự đam mê của ông đối với làm đẹp và môi trường đã đưa ông tới Ấn Độ để nghiên cứu. Kết quả là dòng sản phẩm Aveda ra đời vào năm 1978, chứa đựng tinh túy từ thảo dược, thực vật và hoa lá.

Bà Ngọc Nhiên, Giám đốc Đối ngoại Tạp chí Đẹp đến chúc mừng sự kiện

NTK Đặng Phương Minh đến chúc mừng sự kiện

Aveda không chỉ là một thương hiệu thuần chay, mà còn là biểu tượng của sự bền vững. Aveda cam kết sử dụng thành phần tự nhiên, không kiểm nghiệm trên động vật và sử dụng nguồn năng lượng tái tạo. Bao bì của Aveda là tái chế và thân thiện với môi trường. Hơn nữa, Aveda kết hợp khoa học và nghệ thuật thực vật để tạo trải nghiệm thư giãn và vẻ đẹp cho người tiêu dùng, luôn đặt sức khỏe của môi trường, người tiêu dùng và những người làm tóc lên hàng đầu trong sứ mệnh của Aveda.

Aveda - thương hiệu Chăm sóc tóc Thuần chay cao cấp từ Mỹ

Bước chân vào thị trường Việt Nam và với mục tiêu mở rộng tại khu vực Miền Bắc, LUXASIA và thương hiệu Aveda đã hợp tác cùng Tú Hair salon ra mắt Salon theo phong cách sống xanh đầu tiên tại khu vực Miền Bắc - Hà Nội.

Ông Nguyễn Ngọc Phong Dinh, Đại diện LUXASIA Việt Nam, Nhà tạo mẫu tóc Đỗ Anh Tú và bà Trần Thu Ngân, đại diện Tú Hair Salon cắt băng khánh thành sự kiện

Tú Hair Salon - Salon đầu tiên hợp tác cùng Aveda tại Hà Nội

Tú Hair Salon, thành lập vào năm 2014, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu với tinh thần trách nhiệm, tận tâm và chuyên nghiệp. Với gần 10 năm hoạt động, Tú Hair Salon không ngừng đầu tư vào kỹ thuật, trang thiết bị tiêu chuẩn 5 sao và các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Đỗ Anh Tú – Người sáng lập Tú Hair Salon cho biết: “Việc đồng hành với Aveda và dịch vụ xanh nhằm mục đích nâng cao giá trị trải nghiệm của khách hàng, khi xu hướng sống lành mạnh và chất lượng với các sản phẩm thuần chay đang được đông đảo mọi người quan tâm. Và Aveda là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực này trên thế giới. Hơn nữa chúng tôi cảm thấy tính nhân văn khi biết được hàng năm Aveda luôn có những hoạt động và đóng góp cho cộng đồng. Tú Hair rất vui khi được đồng hành cùng Aveda và chia sẻ công việc có ý nghĩa này”.

Tú Hair Salon - Salon với phong cách sống xanh và các sản phẩm thuần chay cao cấp Aveda mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt 

Từ nay, để sở hữu một mái tóc khỏe đẹp theo xu hướng thuần chay, góp phần bảo vệ môi trường, các tín đồ làm đẹp thủ đồ có thể ghé ngay Tú Hair Salon số 19 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram