Tin tức

Angela Phương Trinh vừa tái xuất thảm đỏ trong show của Đỗ Mạnh Cường

Trở lại sau một thời gian dài vắng bóng, nữ diễn viên vẫn chiếm trọn sự chú ý nhờ bộ đầm đỏ cùng phụ kiện đội đầu độc đáo.

Angela Phương Trinh vừa tái xuất thảm đỏ khi là khách mời trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường. Người đẹp chọn cho mình một chiếc váy đỏ tôn dáng, cô đặc biệt gây ấn tượng bởi tạo hình vô cùng lạ mắt ở phần tóc và móng tay. Trở lại sau một thời gian dài vắng bóng, "người mẹ nhí" vẫn chiếm trọn sự chú ý nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và độc đáo.


Angela Phương Trinh bày tỏ thêm, vì cô đã tạm rút lui khỏi làng giải trí khá lâu để chuyên tâm cho việc tu tập nên khi xuất hiện ở nơi đông người, cô có đôi chút bỡ ngỡ.


Ngoài ra, Angela Phương Trinh cũng đang ấp ủ kinh doanh và nhiều hoạt động thiện nguyện. Cô nhận ra rằng, chỉ khi bản thân chăm chỉ làm việc, có kinh tế ổn định, mới có thể chia sẻ và giúp đỡ nhiều hơn những mảnh đời bất hạnh.


Theo VTC

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram