Giải trí

Aegis Project - Thắp lửa hy vọng cho những người có hoàn cảnh khó khăn

"Aegis" một loại lá chắn vững chắc dùng để bảo vệ và che chở. Với tên gọi ngắn gọn và súc tích, Ban tổ chức đã gửi gắm vào đó mong ước được chia sẻ niềm hạnh phúc tới những hoàn cảnh khó khăn cũng như những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống.

“Rực niên” mang một màu sắc rực rỡ và tràn đầy sức sống mãnh liệt như những mầm xanh của thiên nhiên mùa xuân. Xuân sang, đánh dấu một năm mới, mở ra với biết bao niềm tin và hy vọng, mở ra một khởi đầu mới cho “những năm tháng rực rỡ" trong hành trình chữa bệnh của các bệnh nhi ung thư.

Với tên gọi “Rực niên”, Aegis Project hi vọng sẽ mang đến sự kiện chính một không khí Tết thật ấm áp và ngập tràn niềm vui, hạnh phúc. Qua đó giúp các em có thêm niềm tin, sự lạc quan và sức mạnh chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Hãy để Aegis Project cùng các em vực dậy ngọn lửa ấy, khiến nó cháy “rực”, để không còn là đốm lửa le lói vạn đời. Niềm tin - chính là động lực nhiệm màu giúp các em có thể vượt qua được quãng thời gian đau khổ, qua những giờ hóa trị, xạ trị ấy. Hãy dũng cảm và đặt niềm tin vào ngọn lửa sẽ thắp sáng hành trình u tối phía trước, thắp lên niềm hy vọng chiến thắng bệnh tật.

Ngày 5/2/2024, hoạt động “Rực niên” với sự tổ chức của Aegis Project diễn ra với những hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa và trao gửi những phần quà tới những bệnh nhi ung thư.

Tại đây,  Aegis Project đã thực hiện quyên góp hiện vật từ quỹ của tiền sự kiến tới các em như một món quà tình thần tới các bệnh nhi ung thư cũng như gia đình của các em để các em có thêm hi vọng chống chọi với bệnh tật.

Tổ chức sự kiện chính cùng những trò chơi nhẹ nhàng bổ ích nhằm giao lưu và chia sẻ cùng các em nhỏ mắc bệnh ung thư để từ đó không chỉ hiểu rõ hơn những đau đớn các em phải chịu đựng trong cuộc sống mà còn bày tỏ tình yêu thương, sự đồng cảm với những khó khăn các em gặp phải.

Lan tỏa những câu chuyện thường nhật xoay quanh cuộc sống của những em nhỏ mắc căn bệnh ung thư tới cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về những khó khăn đau đớn không chỉ tới từ thể xác mà còn đến từ tinh thần của các bệnh nhi ung thư. Từ đó có cái nhìn bao dung, đồng cảm, sẻ chia hơn tới các em.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram