Chia sẻ

Á hậu 1 – Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 Nguyễn Liên Phương và chuyến hành trình tới Yên Bái

Cô gái trẻ xinh đẹp đã đưa toàn bộ ê kip Ban tổ chức sự kiện "Yên Bái – Trải nghiệm hành trình di sản" đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi lúc thì thoăn thoát trèo cây chè Shan Tuyết cổ thụ, thi hái chè, sao chè trong trang phục người Mông tại xã Suối Giàng, lúc lại vui vẻ bận bộ váy áo Cóm của dân tộc Thái để hòa nhập cùng các chị em gặt lúa, giã cốm tại xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn.

Trải nghiệm hái chè Shan Tuyết cổ thụ tại Suối Giàng

Trong suốt hành trình, Á hậu Nguyễn Liên Phương không một lần mặc trang phục dạ hội.

Xinh tươi trong bộ áo Cóm của người Thái để trải nghiệm làm cốm tại xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn, Yên Bái

Tham gia bay Dù lượn tại đèo Khau Phạ, Liên Phương đã rất dũng cảm và khiến ngay cả người phi công bay đôi cùng mình thán phục khi quyết tâm chạy thật nhanh, thật khỏe đúng theo hướng dẫn để thành công ở ngay lần cất cánh đầu tiên.

Dũng cảm trải nghiệm bay dù lượn tại đèo Khau Phạ – 1 trong những điểm bay dù lượn đẹp nhất Việt Nam

Chia sẻ cảm xúc sau khi bay, Á hậu Nguyễn Liên Phương cho biết cô rất phấn khích và cảm thấy tự hào khi được ngắm Tổ quốc mình thật tươi đẹp, yên bình từ trên cao.


Mù Cang Chải trong những ngày này dường như là những ngày đẹp nhất. Những thửa ruộng bậc thang vàng óng ả trong nắng, những đám mây trắng trôi lững lờ trên trời xanh và không khí trong lành đã khiến cô gái đến từ Long An của chúng ta say mê với các hoạt động trải nghiệm.


Một ngày cùng gia đình người Mông nhuộm vải, thêu thùa, một ngày để tận tay được quay tổ ong lấy mật dường như là chưa đủ.

Trải nghiệm nghề nuôi ong Mù Cang Chải cùng Q-Honey

Tại buổi gặp báo cáo hành trình với ông Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Yên Bái, tại quảng trường 19/8, thành phố Yên Bái, Nguyễn Liên Phương đã để lại ấn tượng tốt đẹp về một Hoa hậu thân thiện, hết mình trong các trải nghiệm cùng người dân.





Phúc Hưng

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram