Đẹp plus

5 loại nước uống đúng thời điểm giúp bạn đốt cháy mỡ thừa giảm vòng eo

Dưới đây là 5 loại nước uống giúp tăng cường trao đổi chất thúc đẩy mỡ thừa rất dễ thực hiện

Giảm cân là nhu cầu của nhiều người. Tuy nhiên có nhiều người chật vật với các phương pháp giảm cân. Hãy thay đổi dùng 5 loại nước uống này vào thời điểm trước khi đi ngủ bạn sẽ thấy quá trình giảm cân hiệu quả hơn hẳn.

Tại sao uống trước khi đi ngủ? Đó là vì cơ thể chúng ta sẽ hạ thấp thân nhiệt và năng lượng vào ban đêm. Điều đó đồng nghĩa với việc cơ thể cũng hạ thấp quá trình trao đổi chất khi đi ngủ. Do vậy nếu bạn ăn uống nhiều năng lượng trước khi ngủ sẽ rất dễ tích lũy mỡ thừa gây tăng cân. Trong khi đó nếu bạn tích cực với 5 loại nước này thì sẽ giúp giảm cân hiệu quả. 

Nước lọc

Nước là đồ uống ai cũng cần, chúng không có calo lại giúp tăng cường trao đổi chất tốt hơn.  Đặc biệt, khi cung cấp đủ nước lọc cho cơ thể, chúng ta sẽ giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế nạp thêm thực phẩm vào cơ thể, giúp bạn giảm cân nhanh hơn. Uống 1 cốc nước lọc trước khi đi ngủ tránh cho bạn bị đông máu rất tốt cho bảo vệ tim mạch và giúp cho bạn hạn chế nhu cầu ăn đêm. Nếu không lạnh bạn nên uống nước mát, nước lạnh hơn là nước ấm vì nước lạnh sẽ khiến cơ thể cần tăng tiêu hao năng lượng để làm ấm nước.

Nước ép dưa leo

Dưa leo giàu nước và chất xơ nhưng ít calo, đó là là thực phẩm được khuyến khích sử dụng trong quá trình giảm cân. Uống nước ép dưa leo trước khi đi ngủ sẽ giúp chúng ta giảm cân nhanh hơn vì không sợ bị tăng cân lại giảm cảm giác đói và chúng kích thích cơ thể phải tăng trao đổi chất. Loại nước uống này không chỉ thúc đẩy hoạt động trao đổi chất, hỗ trợ đốt cháy calo mà còn chứa nhiều chất chống ôxy hóa, có tác dụng làm đẹp da.

Nước ép bưởi

Bưởi là trái cây tốt cho sức khỏe, chứa nhiều vitamin C và chất xơ nên sẽ hỗ trợ quá trình giảm cân. Nước ép bưởi giúp chúng ta tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, hạn chế tình trạng tích tụ mỡ. Bưởi cũng là trái cây có hàm lượng calo thấp nên uống ép bưởi vào ban đêm giúp giảm cân và tăng đào thải độc tố vào hôm sau. 

Trà quế

Trà quế thơm, ít calo lại giàu hợp chất polyphenol giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa. Chính vì thế, việc giảm cân bằng trà quế đã được nhiều người áp dụng. Bạn có thể dùng 1 ly trà quế ấm cho các buổi tối, sau bữa sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ để thúc đẩy việc giảm cân nhanh hơn. 

Nước gừng

Gừng là thứ gia vị quen thuộc trog mỗi gia đình, gừng cũng là vị thuốc tốt cho sức khỏe vì có chứa gingerol và shogaol, đây là những hợp chất thúc đẩy các hoạt động chuyển hóa, giúp ổn định lượng đường huyết trong cơ thể. Nhờ vậy, gừng có tác dụng hỗ trợ giảm cân.

Uống trà gừng sau bữa ăn hoặc vào buổi tối trước khi ngủ không chỉ giúp giảm cân nhanh mà còn hỗ trợ tiêu hóa, làm ấm bụng, xoa dịu cơn đau.

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram