Đẹp plus

2 kiểu maxi "rút ví" chị em dịp hè

Những chiếc váy maxi luôn làm tròn nhiệm vụ giúp phái đẹp trở nên hấp dẫn và ngọt ngào hơn. Không chỉ đơn giản là kiểu váy để đi biển, chị em có thể tung bay thả hồn trong sự ngọt ngào bất tận của kiểu váy này ở khắp mọi nơi.

Kiểu dáng, chất liệu của maxi cũng ngày càng trở nên phong phú và hấp dẫn hơn. Bạn có thể tinh giản với váy đơn sắc hoặc cũng có thể tỏa sáng rực rỡ với họa tiết bắt mắt.

Hè năm nay, 2 kiểu maxi "rút ví" chị em nhiều nhất đó chính là họa tiết hoa lá và váy đơn sắc.

1. VÁY HỌA TIẾT HOA

Chẳng có gì ngọt ngào hơn là một chiếc váy hoa xinh xắn. Váy hoa luôn khiến chị em trở nên thu hút và bắt mắt hơn cho dù kiểu dáng có đơn giản cỡ nào. Mùa này, bên cạnh những chiếc áo sơ mi điệu đà, chị em đừng quên sắm một vài mẫu váy maxi hoa để thả dáng trên phố. Chẳng còn là kiểu áo chỉ dành riêng khi đi biển, maxi hoa thích hợp cho những buổi hẹn hò và cũng đủ kín đáo để diện đi làm.

 

2. VÁY MAXI ĐƠN SẮC

Những chiếc váy hoa nhí mang đến cảm giác sống động và tươi mới thì váy đơn sắc lại tạo cảm giác lãng mạn khó lòng chối từ. Mùa hè, gam màu được ưa chuộng nhất chính là trắng, bên cạnh đó váy tông xanh mát mắt cũng là một gợi ý hay dành cho các nàng.

 

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram