Sống khoẻ

2 "khung giờ vàng" chàng có ham muốn cao nhất nhưng chẳng bao giờ dám nói

Đây là 2 thời điểm hormone testosterol của nam giới tăng cao khiến ham muốn của chàng đạt \"đỉnh\".

Từ 5-7 giờ

Khoảng 5 giờ sáng, ngay khi các quý ông tỉnh giấc, mức testosterol trong cơ thể đạt đỉnh điểm do tuyến yên trong não của nam giới – cơ quan điều khiển việc sản sinh hormone sinh dục nam, đã bị chuyển mạch vào ban đêm và làm lượng testosterone tăng đều đặn cho đến sáng.

Ashley Grossman, giáo sư về Thần kinh nội tiết tại Bệnh viện St Bartholomew (London, Anh) cho biết: "Đàn ông chỉ cần một lượng testosterone bình thường thôi cũng đủ để thấy hưng phấn. Chính sự gia tăng testosterone vào buổi sáng làm phần lớn đàn ông thức dậy trong tình trạng cương cứng, khoảng 2 – 3 lần/tuần".

Nghiên cứu chỉ ra rằng một giấc ngủ ngon sẽ giúp đần ông cảm thấy ham muốn hơn vào buổi sáng của ngày hôm sau. Nếu đàn ông có giấc ngủ dài và sâu hơn thì lượng testosterone của họ sẽ cao hơn.

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Hiệp hội y khoa Mỹ (AMA) cho rằng một giấc ngủ kéo dài 5 tiếng đồng hồ có thể làm tăng 15% lượng testosterone ở nam giới.

Đến khoảng 7 giờ sáng, mức độ hormone tình dục của nam giới đạt đỉnh điểm.

Sau 8 giờ, con người bắt đầu đi làm nên tác động của hormone sinh dục cũng giảm xuống.


Ngay khi nhìn thấy một cô gái có vẻ ngoài nóng bỏng, hormone sinh dục của đàn ông không sản xuất ngay lập tức. Lúc này, Endorphin – một chất truyền dẫn thần kinh tốt xuất hiện có nhiệm vụ kích hoạt dòng máu đổ về "cậu nhỏ". Còn các hormone sinh dục sẽ mất khá nhiều thời gian để tăng lên dần dần.

Buổi tối là thời điểm lượng testosterone ở nam giới xuống mức thấp. Tuy nhiên, họ vẫn muốn thích ân ái vào buổi tối vì dù lượng hormone của nam giới xuống thấp nhất trong ngày thì mức độ ham muốn của họ vẫn cao hơn phụ nữ. Và đàn ông không ngại "đi tới bến".

Bách Nguyên (Theo songkhoe)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram