Giải trí

“Scribbles’ Tour: Vươn họa dáng Tiên”

Dự án Scribbles được xây dựng và triển khai bởi các học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam từ năm 2015 nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thông qua những hoạt động đa dạng.

Bước sang mùa thứ 8 với chủ đề “Bừng thiên vỹ”, Scribbles hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người đặc biệt là trẻ em một cái nhìn sâu sắc về “Sức khỏe”, và việc bảo vệ bản thân mình khỏi những rủi ro, khó khăn đồng thời gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên con đường đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em Việt Nam.

Các “người mẫu nhí” tự tin trên sân khấu Showcase thời trang “Họa Tâm”  (Scribbles Season 4 Stage 2)

Đến với “Scribbles’ Tour: Vươn họa dáng Tiên”, Scribbles mong muốn đồng hành cùng các em trên chuyến hành trình phát triển, vươn cao tầm vóc để bứt phá mọi giới hạn với chủ đề: Sức khỏe thể chất. Qua lăng kính của Scribbles’ Tour, các em nhỏ sẽ được trang bị những hành trang vững vàng để tự mình trải nghiệm, tự mình đặt chân lên những cột mốc mới, tự mình khám phá cũng như rèn luyện sức khỏe thể chất và tâm hồn.

Thành viên Ban tổ chức đang tân trang lại chiếc thùng rác tại Tiền sự kiện “Scribbles’ Tour: Hí hoáy” (Scribbles Season 5 Stage 2)

Cụ thể hơn, các em sẽ được lắng nghe và chia sẻ về cuộc sống sinh hoạt thường ngày từ các bạn đồng trang lứa; tìm hiểu cách xây dựng thời gian biểu khoa học và thực đơn ăn uống lành mạnh; thấu hiểu vai trò của các nhóm thức ăn đối với cơ thể và thực hiện các bài thể dục thể thao thú vị.

Thành viên Ban tổ chức trong buổi gặp mặt và giao lưu với các em nhỏ tại nhà trẻ tình thương Finado House, Sóc Sơn tại sự kiện “Scribbles’ Tour: Tiệm thần tiên” (Scribbles Season 6 Stage 2)

Cùng với đó, các em sẽ được tham gia những trò chơi giúp trau dồi các kỹ năng mềm nhằm xây dựng một môi trường đầy năng động, sáng tạo nơi các em dễ dàng tiếp thu và phát triển.

Buổi giao lưu về đề tài Hướng nghiệp đầy thiết thực cùng các thành viên nhí tại  Trung tâm Hy vọng Lạng Sơn trong “Scribbles’ Tour: Vượt ngàn tinh tú” (Scribbles Season 7 Stage 2)

Hơn bất kỳ điều gì, trong chuyến hành trình đi khai phá những tri thức mới, Scribbles hy vọng các em phần nào sẽ được trang bị những kiến thức đầy mới mẻ về sức khoẻ, tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào để em thêm yêu bản thân và ngày càng khôn lớn, khỏe mạnh.

Mới đây nhất, “Scribbles’ Camp: Vệ Binh Phi Phàm” đã thu hút đông đảo các em nhỏ với nhiều hoạt động nâng cao kỹ năng tự vệ cần thiết (Scribbles Season 8 Stage 1)

Sau nhiều năm hoạt động, chuyến tàu Scribbles đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ, nâng bước hàng trăm em nhỏ trên chặng đường phát triển bản thân và kiến tạo tương lai. Năm 2023 này, Scribbles hứa hẹn sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp ấy với mong muốn được nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ trên môi các em nhỏ. Mang trên mình sứ mệnh giáo dục và giúp đỡ các em nhỏ khai phá tiềm năng của bản thân, Scribbles hy vọng rằng nhiệm vụ cao cả này sẽ được hoàn thành xuất sắc thông qua “Scribbles’ Tour: Vươn họa dáng Tiên”.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram