Giải trí

“Những lời hứa bỏ quên” - Thước phim lưu giữ câu chuyện tình thời thanh xuân

Sau đêm nhạc hội đầy cảm xúc, “Phút cuối 2024” - Đại lộ thanh âm đã gửi tới các bạn sinh viên năm cuối phim ngắn mang tên “Những lời hứa bỏ quên”. Bộ phim là dư âm hậu sự kiện, là món quà cuối cùng mà “Phút cuối 2024” dành tặng sinh viên khóa 40 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

“Phút cuối 2024” là chuỗi sự kiện tri ân sinh viên năm tư Học viện Báo chí và Tuyên truyền như một món quà cuối cùng kết thúc hành trình 4 năm đại học. Trở lại sau 10 mùa tổ chức thành công, “Phút cuối 2024”  một lần nữa khẳng định vị thế đặc biệt của mình trong lòng sinh viên trường Báo qua đêm nhạc hội đầy cảm xúc.

Nhà tài trợ kim cương - Phòng khám da liễu thẩm mỹ Pema gửi lời chúc mừng cho thành công của chuỗi sự kiện “Phút cuối 2024”

Không khí đêm nhạc bùng cháy với nhiều tiết mục sôi động

Hòa ca “Phút cuối” là lời tạm biệt chính thức của khóa 40 với Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Sau khi đêm nhạc hội khép lại, “Phút cuối 2024” tiếp tục gây “thương nhớ” cho sinh viên Báo chí khóa 40 bởi phim ngắn “Những lời hứa bỏ quên”. Bộ phim là món quà cuối cùng và cũng là lời chia tay ngọt ngào của Ban tổ chức cho các bạn sinh viên năm cuối. “Những lời hứa bỏ quên” nói về chuyện tình tuổi học trò - một chủ đề quen thuộc nhưng luôn đem đến nhiều xúc cảm khó phai.

Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng hai nhân vật chính vẽ nên một chuyện tình đẹp đến nao lòng

Câu chuyện kể về Quang Minh thích thầm cô bạn Hà Chi cùng lớp. Qua các bài tập nhóm, hai người nảy sinh tình cảm với nhau. Người xem không khỏi xuýt xoa, mến mộ trước tình cảm trong sáng và lãng mạn qua những thước phim kỷ niệm của Quang Minh và Hà Chi.

Sự đối lập trong tính cách lại khiến cặp đôi có sức hút lạ thường

Sau khi kết thúc bài tập, Minh quyết định thổ lộ tình cảm nhưng vì một số hiểu lầm mà Minh bắt đầu lạnh nhạt với Chi. Gia đình Hà Chi xảy ra biến cố và hai người không thể gặp nhau lần cuối. Sau khi hiểu hết mọi chuyện, Minh thấy hối hận vô cùng.

Liên tiếp các biến cố ập đến đẩy đôi bạn ngày càng xa nhau

Nam chính Quang Minh day dứt đau khổ khi biết mình đã hiểu lầm Hà Chi

Đến ngày tốt nghiệp, hai người bắt gặp nhau. Đoạn kết mở ra cho khán giả nhiều tò mò về kết cục của hai bạn trẻ.

Quang Minh và Hà Chi gặp lại nhau trong ngày tốt nghiệp

Kịch bản hấp dẫn, diễn viên ấn tượng, quy trình sản xuất công phu là những yếu tố quan trọng làm nên thành công của phim ngắn. Dù gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển giữa các cảnh quay ở Hà Nội và Vĩnh Phúc, ekip làm phim vẫn luôn giữ tinh thần hào hứng cho món quà đặc biệt dành tặng sinh viên năm cuối.

Ekip làm phim đặt hết tâm sức vào phim ngắn “Phút cuối 2024”

“Những lời hứa bỏ quên” đã để lại trong lòng các bạn sinh viên  cảm xúc bồi hồi về những mối tình trong 4 năm đại học và cả sự tiếc nuối về những sai lầm trong quá khứ. Nhưng chính những nốt thăng trầm đó lại làm nên bản nhạc thanh xuân rực rỡ của tuổi trẻ. “Phút cuối 2024” mong rằng sinh viên Báo chí khóa 40 sẽ luôn nhớ về những năm tháng tươi đẹp tại trường Báo và biến những ký ức ấy thành động lực cho chặng đường dài phía trước.

Huyền Dịu

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram